Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Tôi không thể đảm bảo Man City sẽ thành công"

Thứ Hai 28/11/2016 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola cho rằng người hâm mộ Manchester City không nên quá kỳ vọng vào tên tuổi của ông bởi đó không phải là thứ đảm bảo cho đội bóng thành công.

 
Sau quãng thời gian thành công cùng BarcelonaBayern Munich, HLV Pep Guardiola đã chấp nhận thử thách mới khi dẫn dắt Man City. Môi trường Premier League cho thấy mọi việc sẽ không dễ dàng với Guardiola khi lúc này, Man City đang đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu Chelsea với khoảng cách 1 điểm.
 
Guardiola khong the dam bao Man City se thanh cong.
Guardiola không thể đảm bảo Man City sẽ thành công.

Tại Champions League, thành tích của Man City hiện nay cũng không quá ấn tượng. Trước sự kỳ vọng của các cổ động viên, HLV Guardiola cho rằng mọi người không nên đặt niềm tin quá lớn rằng ông sẽ thành công giống thời kỳ còn dẫn dắt Barcelona hay Bayern Munich.
 
Chia sẻ trên BBC Sport, Pep cho biết: "Nhìn thì có vẻ dễ dàng nhưng mọi thứ thực ra rất phức tạp. Chúng ta đang nói về việc Man City đạt tới vòng bán kết tại Champions League nhưng còn rất nhiều đội bóng mạnh tại châu Âu".
 
"Việc tiến vào vòng tứ kết đã là không bình thường rồi. Khi bạn tiến tới vòng bán kết hay chung kết, đó là điều đặc biệt. Trình độ của chúng tôi hiện nay tối thiểu phải vượt qua vòng bảng. Nhưng đừng kỳ vọng quá nhiều bởi sáu năm trước thôi, vượt qua vòng bảng tại Champions League thậm chí còn không xảy ra".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X