Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Tôi đến Premier League để khẳng định tài năng của mình"

Thứ Hai 04/07/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, Guardiola đã chính thức ra mắt Man City trong sự chào đón của 7.000 CĐV của đội bóng thành Manchester.

Guardiola Toi den Premier League de khang dinh tai nang cua minh hinh anh
Guardiola trong ngày ra mắt Man City

Sau một thời gian dài chờ đợi, NHM Man City đã chính thức chào đón HLV tài ba Guardiola vào hôm qua trong buổi ra mắt CLB. Thậm chí đã có 7.000 CĐV Citizens tập trung để đón chào chiến lược gia người TBN. Nửa xanh của thành Manchester đang rất hy vọng sự có mặt của Pep sẽ giúp Man City trở thành một ông lớn thật sự tại châu Âu trong vài năm tới.

Một trong những điều mà NHM tò mò nhất là lý do Guardiola chấp nhận dẫn dắt Man City. HLV 45 tuổi nói: “Tôi đã có thành công tại Barca và sau đó là Bayern, đó là lý do vì sao tôi muốn đến Premier League để chứng tỏ khả năng của mình. Tất nhiên một mình tôi không thể giúp Man City vô địch mà cần có các cầu thủ, trợ lý và nhất là các CĐV ủng hộ nữa”.

Nguyên nhân quan trọng khác không kém để Guaridola chọn Citizens là mối quan vệ thân thiết với GĐTT Txiki Begiristain và GĐĐH Soriano của Man City, những người từng đảm nhiệm công việc tương tự ở Barca. Pep chia sẻ: “Một trong những lý do quan trọng để tôi chọn Man City là vì Begiristain. Ông ấy đã rất tâm huyết với bóng đá trẻ và xây dựng lộ trình rất tốt cho các lứa U13, 14, 15, 16, 17 của CLB. Tôi hy vọng có thể nâng tầm đội bóng với những cầu thủ trẻ tự đào tạo ra”.

CHÍNH THỨC: Man City đón tân binh thứ 2 thời Pep Guardiola
(Bongda24h.vn) – Man City vừa chiêu mộ thành công tân binh thứ hai ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Đó là Aaron Mooy, một cái tên khá lạ lẫm tới từ giải VĐQG...

Pep cũng tự đặt ra những mục tiêu của riêng mình ở đội bóng mới: “Tôi không quan tâm người ta nói gì, nhất là những kẻ nghi ngờ tôi có thể làm được gì cho Man City hay không. Tôi đến đây để giúp đội bóng này lớn mạnh trong 3, 4 năm tới”.

Bên cạnh những vấn đề chính, HLV Guardiola còn thẳng thắn chia sẻ những câu hỏi của NHM. Đáng chú ý nhất là việc Pep phủ nhận khả năng Man City mua Messi bởi El Pulga sẽ khoác áo Barca tới cuối sự nghiệp. Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Barca khẳng định không có cuộc chiến HLV nào cả, việc Pep, Mourinho, Conte, Klopp, Pochettino, Ranieri hay Wenger có mặt ở Premier League chỉ là để giúp các cầu thủ chơi tốt hơn mà thôi.

A.T


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X