Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tỏ lòng thương hại MU và Chelsea

Thứ Bảy 23/12/2017 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV xứ Catalonia cảm thấy tiếc cho các đối thủ bất lực bám đuổi Man City của ông trong cuộc đua vô địch Premier League.

Manchester City vẫn đang hủy diệt cả Premier League với phong độ thăng hoa không có điểm dừng của mình. 17 thắng 1 hòa – 52/54 điểm tuyệt đối, thành tích quả thực vô tiền khoáng hậu mà thầy trò Pep Guardiola cùng với đó đang xô đổ biết bao kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh.

Guardiola to long thuong hai MU va Chelsea hinh anh
HLV Pep Guardiola của Man City

Chính vì vậy mà Man Utd và Chelsea tới giờ chỉ biết bám đuổi Man City trong bất lực với khoảng cách bị bỏ xa ít nhất 11 điểm. Thậm chí xét riêng Quỷ Đỏ khi hy vọng cạnh tranh dần cạn kiệt, 41 điểm/18 trận lúc này chính là thành tích tốt nhất của họ kể từ sau triều đại Sir Alex Ferguson.

Anh rất tốt nhưng tôi rất tiếc, Pep Guardiola như thể tỏ lòng thương hại đến hai đối thủ cho hít khói đằng sau. Phát biểu của HLV xứ Catalonia: “Đúng, tôi cảm thấy tiếc cho Man Utd và Chelsea. Như 18 tháng qua làm việc ở Anh, tôi chỉ có sự tôn trọng và những lời lẽ tốt đẹp nhất dành cho họ.”

“Cả Man Utd và Chelsea đều kiếm điểm đủ để biến họ trở thành nhà vô địch trong những mùa giải khác. Man Utd đang có thành tích tốt nhất từ nhiều năm trở lại đây, trong khi Chelsea thậm chí thắng 8 và hòa 1 trong 10 trận gần nhất. Đó là phong độ của những nhà vô địch thực sự, chính vì vậy mà chúng tôi vẫn cần phải hết sức dè chừng.”

Tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Etihad tối nay, Man City có cơ hội đào sâu những kỷ lục của mình cũng như tiến gần hơn một bước đến ngôi vương nước Anh mùa giải này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X