Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tiết lộ học trò tại Man City đang ‘khó ở’

Thứ Tư 23/01/2019 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Otamendi không hạnh phúc ở Man City. Đó là tiết lộ của HLV Pep Guardiola khi học trò không được ông tung ra sân nhiều từ đầu mùa.

Là trụ cột không thể thay thế mùa trước nhưng Nicolas Otamendi đã phải cạnh tranh khốc liệt cùng với đội trưởng Vincent Kompany, tuyển thủ Anh Anh John Stones và bản hợp đồng kỷ lục trước đó Aymeric Laporte ở vị trí trung vệ. Otamendi mới chỉ đá chính có 8 lần ở Premier League 2018/19 sau 23 vòng đầu.

Trung vệ người Argentina dự định sẽ được ra sân ở trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn vào đêm thứ 4 này. Đây gần như là một trận cầu thủ tục với Man City khi họ đã đại thắng 9-0 ở lượt đi. HLV Pep Guardiola tiết lộ trước trận rằng việc Nicolas Otamendi không hạnh phúc ở Man City là đương nhiên.

Otamendi va Guardiola

Guardiola biết Nicolas Otamendi không hạnh phúc ở Man City


“Otamendi không vui - tôi không có câu trả lời”, Guardiola nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo. “Khi được ra sân, cậu ấy hài lòng và ngược lại. Tôi không biết mình có thể làm gì. Cậu ấy có thể chơi mỗi tuần và tôi biết điều đó.”

“Otamendi có thể giúp đội bóng bên cạnh 3 trung vệ khác. Cậu ấy cũng đã có những trận đấu xuất sắc nhưng đôi khi tôi phải đưa ra những quyết định khác nhau. Với Otamendi, đó là một cầu thủ giỏi và luôn sẵn sàng. Tôi biết rõ điều đó.”

Khi được hỏi liệu những cầu thủ như Otamendi có yêu cầu rời CLB hay không, Guardiola cho rằng đó là vấn đề mà giám đốc bóng đá Txiki Begiristain có thể phải xử lý. “Nó phụ thuộc vào các cầu thủ, tôi không muốn những cầu thủ kém vui ở đây”, ông nói thêm. “Nếu bạn không vui, hãy đến gặp Begiristain.”

“Vào cuối mùa giải, họ phải đưa ra quan điểm. Họ không ra sân, không hài lòng thì cần ra đi. Tôi biết họ muốn gì và tôi không có bất kỳ phàn nàn nào về điều đó. Bạn có thể thấy lịch thi đấu, những trận đấu mà toàn đội đều phải góp sức.”

“Ngoại trừ trường hợp bị treo giò 3 trận như Delph, không cầu thủ nào có nhiều hơn 2 hoặc 3 trận không ra sân. Không có ai ngồi ngoài hoàn toàn và điều đó không xảy ra. Lựa chọn đội hình là điều khó nhất, thành thật mà nói.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X