Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola thừa nhận mù tịt về sự “mất tích” của sao Man City

Thứ Hai 01/01/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha chưa thể ấn định ngày trở lại của David Silva khi tiền vệ đồng hương vẫn mãi vướng bận với chuyện cá nhân ở quê nhà.

Bị Crystal Palace cầm chân ở thủ đô London, Manchester mất khá nhiều thứ hơn đơn giản chỉ là chuỗi thắng kỷ lục của mình khuôn khổ Premier League. Dường như cơn bão chấn thương đã dần kéo đến Etihad khi cả hai ngôi sao tấn công trụ cột Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne đều đã phải rời sân bằng cáng.

Trước đó trong ngày Boxing Day, đội trưởng Vincent Kompany cũng đã phải tái nhập viện chỉ sau 11 phút thi đấu ở Newcastle. Với cả cảnh vắng mặt dài hạn của John Stones và Benjamin Mendy thì hàng phòng ngự Man City đang trở nên tương đối mỏng manh lực lượng.

Guardiola thua nhan mu tit ve su mat tich cua sao Man City hinh anh
David Silva đang mất tích khỏi Man City theo đúng nghĩa đen

Mặc dù vậy thì đương nhiên, vấn đề này không thể so sánh với cú sốc mới nhất trên hàng công. Trong khi Man City có thể thở phào nhẹ nhõm với tình hình không quá nghiêm trọng của De Bruyne, họ thực sự sẽ phải méo mặt với nguy cơ ngồi ngoài sân cỏ 1-2 tháng của Jesus. Và rồi, không ai có thể bỏ qua sự “mất tích” đáng ngờ của David Silva.

Kể từ sau khi tóa sáng trong chiến thắng Man Utd hồi đầu tháng trước, tiền vệ người Tây Ban Nha vắng mặt liền một mạch 5 trận đấu của Man City, thậm chí còn không ở lại thành phố để trở về quê nhà. Lý do mơ hồ chưa được xác thực được ra là vấn đề cá nhân liên quan đên chuyện gia đình.

Ngay cả Pep Guardiola cũng thừa nhận mù tịt và không thể ấn định ngày chính thức trở lại của cậu học trò đồng hương, trong bối cảnh Man City cần anh không bao giờ hết để khỏa lấp cơn khủng hoảng lực lượng. Phát biểu của HLV xứ Catalonia khi chuẩn bị tiếp đón Watford trên sân nhà Etihad:

“Tôi cũng không biết nữa, cậu ấy sẽ trở lại khi bản thân cảm thấy đã sẵn sàng. Chuyện gia đình luôn luôn hệ trọng hơn bất cứ vấn đề nào khác và tôi không thể thúc ép cậu ấy. Tôi sẽ vẫn để cậu ấy tự do quyết định mọi thứ và chào đón ngày trở lại bất cứ lúc nào.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X