Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Man City xứng đáng bại trận"

Thứ Hai 03/10/2016 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola tâm phục khẩu phục thừa nhận Manchester City xứng đáng thất bại khi phải đối mặt với Tottenham thi đấu quá xuất sắc.

 
Sau chuỗi 11 trận bất bại kể từ đầu mùa, Man City phải đón trận thua đầu tiên khi gục ngã với tỉ số 2-0 trước Tottenham trên sân White Hart Lane. Spurs có bàn mở tỉ số do pha đá phản lưới nhà của Kolarov và bàn thắng ấn định chiến thắng được ghi do công của Dele Alli.
 
Guardiola Man City xung dang bai tran hinh anh
Guardiola thừa nhận Man City xứng đáng bại trận.

Tottenham đã giành chiến thắng đầy thuyết phục khi sử dụng lối chơi pressing tốc độ cao. Thậm chí, tỉ số còn có thể nới rộng hơn nếu Lamela không đá hỏng quả phạt đền trong hiệp hai. HLV Pep Guardiola sau trận đấu cũng phải thừa nhận Tottenham xứng đáng giành chiến thắng.
 
Chia sẻ trên Sky Sport, HLV Guardiola cho biết: "Họ đã thi đấu tốt hơn. Chúng tôi gặp vấn đề trong việc triển khai lối chơi. Xin chúc mừng Tottenham. Giờ là lúc các cầu thủ phải nghỉ ngơi. Bàn thua đầu tiên khiến các cầu thủ mất đi phần nào sự hứng khởi".
 
"Trong khoảng 15 đến 20 phút cuối trận, chúng tôi thi đấu tốt hơn nhưng vẫn gặp vấn đề trong việc triển khai lối chơi. Chúng tôi biết bằng Tottenham sẽ gây áp lực ở cường độ cao. Chúng tôi cũng muốn thi đấu theo cách như vậy nhưng họ là những người làm tốt hơn. Chỉ đơn giản là vậy".
 
Thất bại này khiến Man City dù vẫn đứng đầu nhưng để Tottenham thu hẹp khoảng cách trong bảng xếp hạng xuống còn 1 điểm.

N.D

► Cập nhật bảng xếp hạng Bundesliga và bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X