Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola thừa nhận đang đứng trước nguy cơ bị Man City sa thải

Thứ Tư 14/12/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola cho biết ông không phải là không thể bị Man City sa thải sau thành tích ngày một đi xuống trong thời gian qua.


Triều đại của Pep Guardiola tại Man City đã khởi đầu hoàn hảo với 10 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Nhưng thời gian trôi qua, khi các đối thủ đã có nghiên cứu và bắt được bài, đội bóng do HLV người Tây Ban Nha dẫn dắt đã đi xuống không ngờ. Không đến mức cứ đá là thua nhưng những cú sảy chân của Man City đặc biệt là tại Premier League đã tới một cách thường xuyên hơn.

Guardiola thua nhan dang dung truoc nguy co bi Man City sa thai hinh anh
HLV Guardiola liên tục phải hứng chịu chỉ trích trong thời gian qua

Từ đầu tháng 12 tới nay, Man City đã thua liền 2 trận trước ChelseaLeicester qua đó bị ngôi đầu bỏ cách tới 6 điểm trước khi vòng 16 diễn ra. Xét dài hơi trên mọi đấu trường, đoàn quân của Guardiola cũng chỉ thắng có 4 trong số 15 trận vừa qua. Và đích thân nhà cầm quân 45 tuổi thừa nhận đang phải chịu áp lực lớn tại sân Etihad.

Bóng đá không tồn tại một dự án lâu dài”, Guardiola nói. “Bạn có để giành chiến thắng tức thì, nhưng nếu không, bạn sẽ gặp rắc rối. Tất nhiên CLB phải được chuẩn bị trong thời gian dài, nhưng HLV, ban huấn luyện cần tới những chiến thắng hoặc điều gì đó sẽ xảy ra. Có thể một người đàn ông sẽ phải chịu trách nhiệm để đội bóng có thể giành chiến thắng.”

“Tôi chưa bao giờ bị sa thải và cũng mới lần đầu tiên trong cuộc đời trải qua chuỗi không thắng dài như vậy. Mùa giải tới sẽ tốt hơn, 2 năm sau sẽ tốt hơn, nhưng khi đến đây tôi biết mình phải giành chiến thắng ngay lập tức. Tôi cảm thấy như họ (các ông chủ) đang có sự tin tưởng nhưng sự thực là bạn cần tới những chiến thắng. Vị trí của chúng tôi phụ thuộc vào kết quả. Có nhiều trường hợp không có sự công bằng, nhưng bạn biết trong các công ty lớn và các doanh nghiệp lớn trên thế giới, nếu một điều gì đó không đúng mong muốn, bạn cần phải tìm ra một giải pháp.”

Pep: “Tôi sẽ không thay đổi phong cách của mình”
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ không thay đổi lối chơi của Man City.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X