Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola thừa nhận đang bất công với các cầu thủ Man City

Thứ Ba 15/01/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi dự bị hàng loạt ngôi sao trong trận thắng Man City 3-0 Wolverhampton ở vòng 22 Premier League.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 22 Premier League, Manchester City không mấy khó khăn hạ gục “sát thủ diệt ông lớn” Wolverhampton với tỷ số 3-0 trên sân nhà Etihad, với cú đúp bàn thắng của Gabriel Jesus và một pha đốt lưới của hậu vệ đối phương.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Wolverhampton hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Wolverhampton

Chiến thắng đậm đà và dễ dàng này giúp nhà ĐKVĐ nước Anh thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống chỉ còn 4 điểm trên đường đua giành ngai vàng mùa giải này. Tuy nhiên, đây cũng là trận đấu khiến Pep Guardiola không ngừng đắn đo và trăn trở với những vấn đề nội bộ.

Số là HLV người Tây Ban Nha đã phải dự bị không ít ngôi sao Man City như Sergio Aguero, Kevin De Bruyne hay Kyle Walker, những cầu thủ vốn là trụ cột quan trọng nhưng mới trở lại sau chấn thương và dường như chưa đạt trở lại phong độ tốt nhất.

Phát biểu của cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich sau trận Man City 2-1 Wolverhampton: “Tôi sở hữu một đội hình tuyệt vời với chất lượng đồng đều, thế nên nếu De Bruyne hay Gundogan xuất phát ngày hôm nay thì sẽ có những cầu thủ khác mất suất thi đấu một cách không đáng, như Bernardo Silva và Fernandinho. Ngược lại cũng như vậy cả thôi.”

“Tôi buộc lòng phải đưa ra sự lựa chọn và nó sẽ luôn bất công với ai đó. Ngày hôm nay, tôi quyết định lấy các cầu thủ sung mãn thể trạng hơn thay vì những người mới trở lại sau chấn thương. Dù sao thì vẫn còn rất nhiều trận đấu trước mắt và cơ hội sẽ dành cho tất cả. Chúng tôi vẫn còn chiến đấu trên bốn mặt trận, chính vì vậy mà mọi cầu thủ cần phải sẵn sàng vì ai cũng sẽ có phần thể hiện của mình.”

Vùi dập Wolves, Pep Guardiola buông lời cảnh báo Liverpool
HLV Pep Guardiola đã gửi lời cảnh báo tới Liverpool sau khi Man City giành chiến thắng đậm 3-0 trước Wolves đêm qua.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X