Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Thiếu Coutinho chẳng ảnh hưởng gì tới Liverpool”

Chủ Nhật 14/01/2018 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola tin rằng Liverpool vẫn là một đội bóng hàng đầu dù không có Philippe Coutinho.


Liverpool đã có sự chuẩn bị tốt cho đại chiến với Man City với chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Dù vậy, nhiều người vẫn cảm thấy lo lắng cho The Kop khi họ mới đánh mất Philippe Coutinho vào tay Barcelona với mức giá 142 triệu bảng. Chuyển tới sân Anfield từ Inter Milan năm 2013, tiền vệ người Brazil đã để lại rất nhiều dấu ấn đặc biệt.

Guardiola Thieu Coutinho chang anh huong gi toi Liverpool hinh anh
Guardiola không tin thiếu Coutinho, Liverpool sẽ suy yếu

Riêng mùa 2017/18 này, Coutinho đã đóng góp tới 12 bàn, 8 kiến tạo chỉ sau 20 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường. Thiếu đi anh, cơ hội duy trì chuỗi bất bại từ năm 2003 trước Man City của Lữ đoàn đỏ trên sân nhà có thể bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, đó không phải là suy nghĩ của HLV Pep Guardiola.

“Không nghi ngờ gì về đẳng cấp của Coutinho”, thuyền trưởng Man City nói. “Tôi nghĩ rằng Barcelona đã ký hợp đồng với một cầu thủ hàng đầu, phù hợp với phong cách họ đã chơi trong suốt 20 năm qua. Còn Liverpool, họ có tiềm lực và HLV Jurgen Klopp biết rõ về đội bóng của mình.”

Liverpool vs Man City (23h ngày 14/1): Sứ mệnh và quyền lợi
Liverpool được giao sứ mệnh nhen nhóm lại hy vọng cho Premier League thông qua chiến thắng trước Man City. Tuy nhiên, điều đó có lợi cho chính họ.

“Liverpool vẫn là một đội bóng rất mạnh. Mùa giải này, họ đã chơi rất nhiều trận đấu mà không có Coutinho trong đội hình, từ chấn thương cho tới các lý do khác. Họ vẫn luôn là một đội bóng mạnh và ổn định. Điều đó sẽ không thay đổi quan điểm của tôi về Liverpool trong trận đấu chủ nhật này.”

Trên BXH lúc này, Man City vẫn dẫn đầu Premier League với 15 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man United và 18 điểm hơn Liverpool. Vì thế, đoàn quân của Klopp được giao nhiệm vụ chặn đứng Man City của HLV Guardiola trên sân nhà như một giải pháp hâm nóng lại cuộc đua vô địch giải đấu.

TRỰC TIẾP Liverpool vs Man City 23h00 ngày 14/1 (Premier League 2017/18)
Trực tiếp Liverpool vs Man City: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu đại chiến tâm điểm...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X