Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola thách thức sao Man City vượt mặt Aguero

Thứ Tư 09/01/2019 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thách thức Gabriel Jesus chiến thắng trong cuộc cạnh tranh vị trí với Sergio Aguero tại Man City. Trong thời gian qua, tiền đạo người Brazil đã sa sút phong độ và chỉ còn sắm vai dự bị.

Chính thức gia nhập Man City đầu năm 2017 từ Palmeiras, Gabriel Jesus đã tạo nên một cơn sốt. Cầu thủ người Brazil liên tục ghi bàn và đẩy chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Man City, Sergio Aguero lên ghế dự bị ở một số trận đấu mang tính chất quan trọng bao gồm cả derby với Manchester United.

Nhưng thời gian trôi qua, Aguero đã có sự thích nghi nhiều hơn với yêu cầu chiến thuật từ HLV Pep Guardiola. Anh giành lại vị trí chính thức tại Man City và thường xuyên ghi được những bàn thắng quan trọng, mới nhất là vào lưới Liverpool trong trận thắng 2-1 tại Premier League.

Pep Guardiola thách thức Gabriel Jesus chiến thắng Aguero hình ảnh

Pep Guardiola thách thức Gabriel Jesus chiến thắng Aguero


Ngược lại, Jesus đang vật lộn để tìm lại chính mình sau chấn thương dây chằng đầu gối giữa mùa giải trước và trải qua kỳ World Cup 2018 cùng ĐT Brazil với những chỉ trích khi không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Trong trận thắng 7-0 của Man City trước Rotherham United tại FA Cup, anh có pha lập công thứ 8 trên mọi mặt trận mùa này nhưng cũng bỏ lỡ một số cơ hội.

Jesus nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính ở bán kết lượt đi League Cup với Burton Albion tại sân Etihad. Trước trận, Pep Guardiola thách thức Gabriel Jesus vươn lên trong cuộc cạnh tranh vị trí với đàn anh Aguero.

“Jesus cần phải cạnh tranh cùng Aguero. Trong các CLB lớn, việc cạnh tranh cùng những tên tuổi là chuyện bình thường”, cựu HLV Barcelona và Bayern Munich nói trong một cuộc họp báo. “Tôi luôn đưa ra quyết định tốt nhất cho đội vào đúng thời điểm.”

“Trong một thời gian, Jesus đã được chơi một số trận đấu quan trọng thay vì Aguero bởi trong thời điểm đó, cậu ấy làm tốt hơn. Mọi người nói rằng mối quan hệ của tôi với Aguero rất tệ, điều đó không đúng. Nhưng tôi cố gắng thành thật với các cầu thủ.”

“Đã có những thời gian tôi đặc biệt tin tưởng vào Jesus. Nhưng Aguero vẫn đang chứng tỏ mình là một cầu thủ quan trọng khi sung mãn và cậu ấy phải chiến đấu để giành được vị trí của mình.”

Mùa này, Aguero đã có 10 bàn sau 17 lần ra sân ở Premier League. Trên mọi đấu trường, con số này là 14 sau 22 trận.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X