Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola thách thức Liverpool: "Man City toàn những... siêu anh hùng"

Chủ Nhật 30/12/2018 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha vẫn tương đối tự tin sau khi bị Liverpool nới rộng khoảng cách lên đến 10 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League với trận đại thắng 5-1 trước Arsenal.

Hủy diệt Arsenal với tỷ số 5-1, Liverpool xây chắc vị trí dẫn đầu Premier League khi nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 9 điểm, trong bối cảnh Tottenham bất ngờ thất bại trước Wolves ngay trên sân nhà.

Đối với Man City, họ thậm chí đã bị đối thủ vùng Merseyside bỏ xa đến 10 điểm, hậu quả của phong độ sa sút không ngờ suốt thời gian qua với 3/4 trận toàn thua gần đây. Kể cả khi giành chiến thắng trở lại trong chuyến hành quân làm khách của Southampton, nhà vua nước Anh vẫn thua The Kop tận 7 điểm.

HLV Pep Guardiola của Man City phát biểu về cuộc đua vô địch hình ảnh
HLV Pep Guardiola của Man City phát biểu về cuộc đua vô địch với Liverpool

Thất thế trông thấy trên hành trình bảo vệ ngai vàng là vậy, ấy thế nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra tương đối tự tin có thể bắt kịp và vượt mặt Spurs cũng như cả Liverpool trong giai đoạn lượt về của mùa giải này. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Bất kể kết quả thắng thua ra sao, chúng tôi luôn giữ vững niềm tin vào bản thân mình. Chúng tôi biết tình hình đang khó khăn ra sao để có thể trở lại cuộc đua vô địch, nhưng tất cả đều sẵn sàng cho mọi chuyện và chẳng có gì thay đổi hết. Các cầu thủ Man City của tôi chỉ toàn những siêu anh hùng sau những gì họ làm suốt 15-16 tháng qua, thế nên tại sao tôi lại không thể lạc quan tin tưởng được cơ chứ?”

Man City và Liverpool sẽ gặp nhau trong trận đấu đầu tiên của hai đội trong năm 2019. Trong trường hợp đánh bại Southampton và thắng nốt The Kop khi đối đầu trực tiếp trên sân nhà Etihad, thầy trò Guardiola sẽ thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm và đó dường như là con đường duy nhất để họ nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch mùa giải này.

Liverpool 5-1 Arsenal: Quả ngọt chỉ đến với ai chăm học bài
Bị vươn lên dẫn trước từ sớm nhưng với sự vượt trội toàn diện, từ thực lực sức mạnh đến lối chơi chiến thuật và tinh thần chiến đấu, Liverpool đã tưng bừng lội...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X