Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tha thiết mong Man City nhanh chóng bại trận

Thứ Hai 26/09/2016 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đánh bại Swansea nhưng HLV Pep Guardiola lại gây bất ngờ khi tiếp tục tuyên bố rằng Manchester City cần một trận thua thay vì chiến thắng.

 
Chiến thắng 3-1 trên sân của Swansea cuối tuần trước giúp Man City tiếp tục duy trì chuỗi 10 trận toàn thắng kể từ đầu mùa. Chỉ cần thêm một chiến thắng nữa, Man City phiên bản Pep Guardiola sẽ san bằng kỷ lục về chuỗi toàn thắng dài nhất với 11 trận được thiết lập dưới thời HLV Manuel Pellegrini giai đoạn 2014-15.
 
Guardiola cho rang Man City can mot tran thua.
Guardiola cho rằng Man City cần một trận thua.

Dù vậy, HLV Pep Guardiola gây bất ngờ khi tuyên bố rằng muốn Man City bại trận khi gặp Swansea khi chia sẻ trên Mirror UK: "Tôi phải nghe rất nhiều điều không hay về những huấn luyện viên khi họ để thua một trận đấu. Mọi người không hiểu là chẳng ai có thể thắng mãi được cả, đến chúng tôi cũng có lúc phải thua".
 
"Một thất bại là cần thiết để mọi thứ được cải thiện tốt hơn. Với các cầu thủ cũng thế. Tôi sẽ cố gắng để đánh bại đối thủ nếu đây là tháng Năm và chỉ còn một trận cuối cùng để kết thúc mùa giải. Nhưng đây mới là tháng Chín mà thôi".
 
"Trong tháng Chín, bạn thi đấu 6 trận, kể cả có thắng toàn bộ thì vẫn còn rất nhiều trận đấu nữa ở phía trước. Không những thế, phía trước còn khó khăn hơn rất nhiều".
 
Hồi giữa tuần trước trận gặp Swansea tại League Cup, HLV Pep Guardiola cũng từng tuyên bố muốn Man City nhanh chóng nhận thất bại. Nhưng rốt cuộc The Citizens vẫn tiếp tục thể hiện sức mạnh bằng việc đánh bại "thiên nga đen" đến hai lần trong một tuần.
 
N.D

 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X