Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City lại thua MU, Guardiola khâm phục tài năng Solskjaer

Thứ Năm 30/01/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói rằng ông tin tưởng Ole Gunnar Solskjaer đang giúp cho Man United đi đúng hướng.

Man City để thua MU


Đầu tháng 12 năm ngoái, Man United của Solskjaer đã vượt qua Man City với tỷ số 2-1 ngay trên sân Etihad tại Premier League. Rạng sáng thứ 5 vừa qua (30/1), Quỷ đỏ lại tiếp tục có chiến thắng trên sân hàng xóm.

Lần này, MU vượt qua Man City 1-0 nhờ bàn duy nhất của Nemanja Matic ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh. Nhưng đó là chưa đủ để Nửa đỏ thành Manchester giành vé vào chung kết khi đã thua 3-1 ở lượt đi.

Man City lại thua MU, Pep Guardiola khâm phục tài năng Solskjaer hình ảnh
Man City thêm một lần để thua MU trên sân nhà


Guardiola khen ngợi Solskjaer


Solskjaer trở thành HLV đầu tiên đánh bại Man City của Pep Guardiola 2 lần trên sân Etihad. Và dù đi tiếp ở cúp Liên đoàn, HLV người Tây Ban Nha không quên dành lời khen cho đồng nghiệp và MU.

Guardiola nói với các phóng viên: “Tôi rất thích cách mà MU đã chơi. Chất lượng các cầu thủ tấn công của họ là không thể tin được. Tôi đã từng nói trước đây khi chúng tôi thua trên sân nhà rằng tôi có cảm giác họ đang cố gắng làm những gì HLV muốn. Tôi nghĩ mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp.”

Man City vs MU Guardiola va Bravo
Guardiola thán phục những gì Solskjaer và MU làm được

“Có lẽ họ không ổn định đặc biệt là trên sân nhà khi gặp những đội chơi phòng sự số đông. Tôi nghĩ rằng trong thời gian tới họ sẽ trở lại với những gì đã từng làm được trong nhiều năm”

Ngoài ra, Guardiola cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho bộ đôi tiền vệ trung tâm MU. Ông nói thêm: “Matic và Fred là những cầu thủ đáng kinh ngạc. Cá nhân Matic đã rất xuất sắc.”

Matic là trung tâm của sự chú ý trong suốt trận đấu. Tiền vệ người Serbia là tác giả bàn mở tỷ số cho MU phút 35 nhưng lại là người nhận thẻ đỏ ở phút 76, khiến những nỗ lực lật ngược thế cờ của đội khách bị ảnh hưởng đáng kể.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X