Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola so sánh học trò với huyền thoại Man Utd

Chủ Nhật 29/04/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane đã có một mùa giải chói sáng trong màu áo Man City nhưng HLV Pep Guardiola còn kỳ vọng tiền vệ người Đức sẽ tiến bộ vượt bậc hơn nữa trong tương lai.

Rất nhiều ngôi sao chủ chốt góp công vào chức vô địch Premier League 2017/18 của Man City và dĩ nhiên không thể bỏ qua tiền vệ Leroy Sane. Tuyển thủ Đức mới 22 tuổi này đã có một mùa giải chói sáng và thậm chí được đề cử trong danh sách rút gọn của Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Guardiola so sanh tien ve Leroy Sane vs huyen thoai Ryan Giggs hinh anh

HLV Pep Guardiola so sánh tiền vệ Leroy Sane với huyền thoại Ryan Giggs

Mới đây trước trận West Ham vs Man City, HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng ngợi khen hết lời tiền vệ Leroy Sane và còn đặt kỳ vọng tiến bộ vượt bậc hơn nữa cho cậu học trò cưng. Phát biểu có cánh của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha:

“Bên cạnh tài năng và trình độ chuyên môn, một phẩm chất giá trị khác của Leroy Sane chính là sự ổn định của cậu ấy. Nhiều cầu thủ khác chỉ có thể đạt phong độ cao trong một giai đoạn ngắn, vậy mà cậu ấy đã duy trì nó xuyên suốt cả mùa giải, quá đỗi tuyệt vời.”

“Quan trọng không kém và cũng thật may mắn cho những HLV như tôi, Leroy Sane vẫn còn rất trẻ và hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai. Tôi biết hẵng sớm để nói điều này nhưng cậu ấy nên phấn đấu sáng ngang Ryan Giggs, một huyền thoại của bóng đá thế giới. Cả hai đều là những tiền vệ cánh trái xuất sắc với cái chân trái ma thuật.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X