Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola sợ nhất cầu thủ nào bên phía Bournemouth?

Thứ Hai 13/02/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola tin rằng Jack Wilshere – người đang chơi cho Bournemouth dưới dạng cho mượn từ Arsenal có đẳng cấp hàng đầu ở Premier League.


Jack Wilshere từng được xem là một tài năng rất giàu triển vọng của Arsenal và bóng đá Anh song cơn ác mộng chấn thương đeo bám suốt những năm qua đã khiến sự nghiệp của anh chững lại. Không thể cạnh tranh vị trí tại Arsenal, Wilshere đã bị đem cho mượn tại Bournemouth để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Và thực tế tại đội bóng miền Nam, cầu thủ 25 tuổi đã bắt đầu tìm lại khả năng của mình và trở thành nguồn sáng tạo chủ yếu trong lối chơi của họ.

Guardiola so nhat cau thu nao ben phia Bournemouth hinh anh
Wilshere trên đà hồi sinh tại Bournemouth

Trong bối cảnh Arsenal gặp một số chấn thương cộng thêm Granit Xhaka bị treo giò 4 trận, HLV Arsene Wenger từng nghĩ tới việc gọi lại Wilshere trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra và tiền vệ này chuẩn bị cùng Bournemouth tiếp đón Man City tới sân nhà. Trước trận, HLV Pep Guardiola của Nửa xanh thành Manchester không giấu được sự ngưỡng mộ với tài năng của Wilshere, điều ông từng được tận mắt chứng kiến khi cùng Barcelona đối đầu Arsenal.

“Tôi cùng Barcelona đã gặp Arsenal tại Champions League và có ấn tượng lớn với những gì Wilshere đã thể hiện”, Guardiola nói. “Anh ấy đã đạt đến một đẳng cấp cao. Tôi biết vấn đề của Wilshere chỉ là chấn thương. Nếu anh ấy may mắn được chơi thường xuyên trong một mùa giải, anh sẽ trở lại là một trong những tiền vệ hay nhất ở Anh. Đó là một cầu thủ giỏi, thông minh, đặc biệt xuất sắc khi có bóng sộc vào trung lộ.”

“Không phải dễ dàng để làm điều đó. Wilshere có nét giống với Mousa Dembele của Tottenham. Họ có khả năng qua người, phối hợp cùng đồng đội trước khi tung ra những đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương. Với tư cách một người hâm mộ bóng đá, tôi hy vọng Wilshere trở lại và thi đấu thường xuyên. Hy vọng vào đêm thứ 2 anh ấy sẽ ra sân. Tôi nghĩ đặt trong bối cảnh Arsenal hiện tại, nếu lành lặn, Wilshere sẽ được sử dụng.”

Hành quân tới sân Bournemouth, một chiến thắng sẽ giúp Man City của Guardiola vươn lên nhì bảng và thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Chelsea xuống còn 8 điểm.

Bournemouth vs Man City (3h00 ngày 14/2): Sứ mệnh giải cứu
Jesus! Jesus! Jesus! Khán đài tại Etihad liên tục vang lên những tiếng hô tôn vinh chàng cầu thủ đến từ Brazil có tên của Chúa. Và đêm nay, vị chúa của Man...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 
Báo bóng đá 24h cập nhật thông tin chính xác nhất về lịch thi đấu bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X