Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola sợ bị Liverpool cướp ngôi trong mùa sau

Thứ Ba 15/05/2018 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha đánh giá rất cao và dè chừng nhất đội bóng của đồng nghiệp Jurgen Klopp trên hành trình bảo vệ chức vô địch Premier League sang năm.

Guardiola e ngại Liverpool ở mùa 2018/19


Không chỉ đăng quang Premier League 2017/18 không thể thuyết phục hơn mà Man City còn xác lập hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu, nhưng chưa gì việc Man xanh bảo vệ ngôi vô địch có được hay không mới sớm là câu hỏi cho giới mộ điệu ngay từ thời điểm hiện tại. Nhiệm vụ đó luôn là thách thức khó khăn cho các nhà tân vương khi đã cả thập kỷ trôi qua mà không ai thành công.

Guardiola sợ nhất Liverpool ngăn cản Man City bảo vệ ngôi vô địch hình ảnh

Pep Guardiola ngại nhất Liverpool của Klopp trên hành trình giúp Man City bảo vệ ngôi vô địch Premier League

Theo đó, bản thân HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận và đồng tình với nhận định này, qua đó cũng chỉ ra đối trọng lớn nhất của Man City trong mùa giải tới. Phát biểu của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sau khi cán mốc điểm số 100 kỷ lục cùng nửa xanh thành Manchester:

“Năm nay họ là ứng cử viên nặng ký và năm sau họ cũng là ứng cử viên nặng ký. Tôi đang nói về Liverpool và tất nhiên không chỉ có mình họ, đó còn là những Man Utd, Tottenham, Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi, Liverpool sở hữu sự xuất sắc đồng đều nhất trải dài các tuyến.”

“Họ có Mo Salah và những ngôi sao tấn công thượng hạng khác, họ có Virgil Van Dijk giải quyết rất nhiều vấn đề ở hàng phòng ngự. Tất nhiên rồi, Jurgen Klopp cũng là một HLV hàng đầu nữa. Đừng quên họ đã đánh bại chúng tôi không chỉ một lần trong mùa giải này.”

Pep sao có thể quên được khắc tinh Liverpool của mình với ba trận toàn thua kể từ đầu năm 2018 này, một trận cắt đứt mạch bất bại ở Premier League và hai trận loại Man City ra khỏi vòng tứ kết Champions League. Bản thân Klopp cũng là HLV hiếm hoi sở hữu thành tích đối đầu nhỉnh hơn Guardiola.

Các tin bài đáng chú ý khác về CLB Man City
Chính thức: Ederson gia hạn hợp đồng với Man City
Theo thông tin từ trang web chính thức của CLB, thủ môn Ederson gia hạn hợp đồng với Man City thêm 2 năm. Anh sẽ ở lại sân Etihad tới năm 2025, tức ít nhất 7...
Pep Guardiola nói gì sau khi Man City cán mốc 100 điểm?
HLV Pep Guardiola đã ngả mũ thán phục các học trò khi Man City chạm cột mốc 100 điểm sau trận đấu với Southampton vừa qua.
Southampton 0-1 Man City: Chạm mốc kỷ lục 100 điểm vào phút ... 90+4
Man City đã trở thành đội bóng đầu tiên giành 100 điểm/mùa trong lịch sử bóng đá Anh nhờ chiến thắng 1-0 trước Southampton. Bàn thắng duy nhất trận đấu này...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X