Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Sergio Aguero bắt đầu hiểu triết lý của tôi"

Thứ Hai 10/04/2017 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola có lần hiếm hoi khen ngợi Sergio Aguero khi tuyên bố chân sút chủ lực của Manchester City đã bắt đầu hiểu được triết lý của ông.

 
Mùa này, Sergio Aguero tiếp tục là chân sút chủ lực của Man City với 28 bàn ghi được sau 38 trận ra sân. Tuy nhiên, chân sút người Argentina vẫn chưa khiến Pep Guardiola khi ông yêu cầu Aguero phải tham gia hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn, thay vì chỉ chăm chăm cho mặt trận tấn công.
 
Sergio Aguero duoc Pep Guardiola khen ngoi.
Sergio Aguero được Pep Guardiola khen ngợi.

Tương lai của tiền đạo Sergio Aguero từng bị đặt dấu hỏi khi Pep Guardiola có được sự phục vụ của Gabriel Jesus trong tháng 1/2017. Tuy nhiên, việc Gabriel dính chấn thương dài hạn khiến Pep không còn cách nào khác là phải tiếp tục tìm cách làm việc chung với Aguero.
 
Phong độ ấn tượng của Aguero đã khiến Pep Guardiola phải thay đổi cách nhìn. Mới đây, Pep đã lên tiếng khen ngợi Aguero: "Anh ấy đã tham gia nhiều hơn vào trận đấu chứ không chỉ biết lởn vởn quanh vòng cấm để ghi bàn".
 
"Khi nói đến bàn thắng thứ hai vào lưới Hull, cả đội đều tham gia vào tình huống chứ không chỉ có tiền đạo chờ bóng rồi ghi bàn. Aguero chạm bóng và tham gia vào tình huống với cả đội khi sẵn sàng di chuyển ra xa vòng cấm, nơi mà anh ấy thường xuất hiện. Tôi thích điều đó".
 
Ngoài ra, Pep Guardiola cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của Gabriel Jesus: "Hy vọng cậu ấy sẽ kịp trở lại nếu chúng tôi có thể đá trận chung kết FA Cup. Tôi cũng không biết, cậu ấy đang có tiến triển tốt dần lên".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X