Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Liverpool, Guardiola sẽ ở lại Man City lâu hơn!

Thứ Ba 28/01/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thành viên Man City, Nedum Onuoha tin rằng Pep Guardiola có khả năng ở lại CLB này và cố gắng phá bỏ sức thống trị của Liverpool.

Cựu hậu vệ người Anh nhận thấy còn nhiều thách thức để thuyền trưởng The Citizens chinh phục và ông sẽ không từ bỏ.

Tương lai Guardiola bất ổn


Pep Guardiola đang trong mùa giải thứ 4 tại Man City. Cựu HLV của Barcelona và Bayern Munich chưa từng ở CLB nào quá 4 mùa trước đó. Hợp đồng của ông với Man City cũng hết hạn vào năm 2021.

Vì Liverpool, Pep Guardiola sẽ ở lại Man City lâu hơn! hình ảnh
Guardiola chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Man City

Trong nửa năm trở lại đây, liên tục có những tin đồn Guardiola được Juventus rồi 2 CLB cũ Barcelona và Bayern Munich mời chào.

Onuoha tin Guardiola sẽ ở lại


Dù vậy, Nedum Onuoha không cho rằng Guardiola muốn rời Premier League. Cựu hậu vệ của Man City nói với Love Sport Radio: “Tôi nghĩ Pep không phải HLV có thể bị sa thải. Kế đến, nếu ông ấy chuyển đến nơi khác, đâu sẽ là đích đến?”

“CLB nào là phù hợp? CLB nào đang tìm HLV? CLB nào đang tìm kiếm phong cách huấn luyện đó? Tôi không thực sự biết bất cứ điều gì vào lúc này trừ khi đó là một ĐTQG hoặc một cái gì đó tương tự.”


Guardiola va Klopp
Onuoha cho rằng Guardiola không muốn đầu hàng Liverpool

Guardiola xem ra sẽ ở lại Man City ít nhất tới hết mùa 2020-21. Onuoha tin rằng với tư chất chiến thắng đã được chứng minh, HLV người Tây Ban Nha sẽ đặt mục tiêu đánh bại một Liverpool đang đạt sức mạnh hủy diệt tại nước Anh.

Trên BXH Premier League lúc này, Liverpool bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City tới 16 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Sau 23 trận đã đấu, Lữ đoàn đỏ thắng tới 22, còn lại cũng là 1 trận hòa.

Onuoha nói thêm: “Tôi tin Pep sẽ ở lại vì tôi không nghĩ ông ấy vui vẻ khi mùa giải này kết thúc.”

“Dù Liverpool có thể giành chức vô địch Premier League và phá vỡ kỷ lục, tôi không nghĩ ông ấy sẽ vui khi rời khỏi nước Anh và không thể có thành tích đó hoặc chứng minh rằng có thể làm tốt hơn Liverpool. Vì vậy, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ ở lại.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X