Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Ronaldo, Guardiola tuyên bố Man City có thể “án binh bất động”

Thứ Bảy 28/08/2021 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola không nghĩ đến việc Man City mua hoặc bán thêm ai trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại.

Manchester City đang thiếu một tiền đạo chất lượng sau khi chia tay Sergio Aguero. Nhiều mục tiêu đình đám đã được họ nhắm đến song đều bất thành. Có thể kể ra trường hợp Harry Kane tuyên bố ở lại Tottenham.

Ronaldo MU
Ronaldo chọn trở lại MU thay vì đến Man City

Tưởng chừng Man City đã tiến gần tới Cristiano Ronaldo của Juventus. Nhưng phút chót, khi Man United mới là người chiến thắng trong thương vụ này. Ở chiều ngược lại, những Bernardo Silva hay Aymeric Laporte được cho là có khả năng ra đi.

Dù vậy, Pep Guardiola không hy vọng sẽ có sự chuyển động nào về nhân sự trước khi kỳ mua sắm đóng lại sau thứ 3 tới. Khi được hỏi về khả năng đi hay ở của các cầu thủ trước cuộc đụng độ ở Premier League vào thứ 7 với Arsenal, HLV người Tây Ban Nha nói:

“Hiện tại, tôi không nghĩ vậy, nhưng điều gì cũng có thể xảy ra. Theo quan điểm của tôi, mọi thứ với Man City sẽ kết thúc ở đây và như vậy cũng là tốt rồi.”

Guardiola
Guardiola không nghĩ Man xanh sẽ thực hiện thương vụ nào nữa

Thói quen của Man City thường là hoàn tất công tác chuyển nhượng khá sớm. Nhưng hè này, vẫn có khả xảy ra biến động ở những ngày còn lại khi họ cần tiền đạo. Guardiola nói thêm:

“Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, đó là một điều bí ẩn. Kỳ chuyển nhượng mùa hè này thật kỳ lạ. Có những vấn đề lớn. Các đội bóng Anh tập trung vào 1, 2 bản hợp đồng mới. Có tin đồn rằng Real Madrid sẽ làm điều gì đó và phần còn lại tôi không thể biết.”

2 trận đầu tiên của Premier League, Man City có những kết quả khác nhau. Ngày ra quân, The Citizens bại trận 0-1 trước Tottenham trước khi tìm lại niềm vui với màn đại thắng Norwich 5-0. Trước đó, Man xanh đã mất Community Shield vào tay Leicester với trận thua 0-1.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X