Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola sẽ đụng M.U ngay trận đầu dẫn dắt Man City

Thứ Ba 22/03/2016 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng, Man City của Pep Guardiola sẽ đụng độ với M.U trong trận giao hữu trước mùa giải 2016-2017 tại Trung Quốc.

Guardiola se dung MU ngay tran dau dan dat Man City hinh anh
Pep Guardiola sẽ phải chạm trán với M.U trong trận đầu tiên dẫn dắt Man City

Như đã biết, HLV Pep Guardiola đã gật đầu đồng ý dẫn dắt Man City kể từ mùa giải 2016-2017. Việc The Citizens mời được nhà cầm quân đại tài người TBN chẳng khác nào họ vừa chiêu mộ được một siêu sao hàng khủng của làng bóng đá thế giới tầm cỡ Messi và Ronaldo. Pep đến Etihad với mục tiêu sẽ giúp nửa xanh thành Manchester hiện thực hóa được giấc mơ vô địch Champions League, song mọi chuyện đang diễn ra hết sức phức tạp.

Việc Man City thi đấu sa sút trong thời gian qua đã khiến họ bị đánh bật khỏi tốp 4 Premier League 2015-2016. Rất có thể ở mùa giải sau, Pep sẽ cùng với Man City chinh chiến ở đấu trường Europa League. Chưa hết, theo dự kiến trận đầu ra mắt của nhà cầm quân 44 tuổi cũng vô cùng khó khăn khi ông cùng Man City sẽ phải đụng độ với đại kình địch M.U trong một trận giao hữu ở Trung Quốc.

Theo lịch thi đấu sẽ được chốt lại cuối tuần này, 2 đội bóng nước Anh sẽ chạm trán nhau ở Bắc Kinh vào ngày 29 hoặc 30/7 tới. Tháng 12/2015, tập đoàn China Media Group đã mua lại 13% cổ phần của Man City, trị giá 265 triệu bảng. Việc nửa xanh thành Manchester phải tới Trung Quốc du đấu là một phần trong hợp đồng.

Đây được dự đoán là một trận cầu khá thú vị khi M.U khi đó rất có thể sẽ được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Ngày còn ở TBN, Guardiola và Mourinho đã từng chạm mặt nhau trong những trận cầu siêu kinh điển Real-Barcelona và mang đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, việc phải chạm trán với M.U chắc chắn sẽ mang đến cho Guardiola rất nhiều khó khăn và rất có thể trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới danh tiếng của ông.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X