Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Allardyce: ‘Guardiola đã sẵn sàng rời Man City tới Juventus’

Chủ Nhật 16/02/2020 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sam Allardyce cho rằng Pep Guardiola có thể nghĩ đến thử thách tại Juventus mùa giải tới.

Với việc Man City bị cấm dự cúp châu Âu mùa sau, cựu HLV ĐT Anh cảm nhận Guardiola sẽ nhắm đến môi trường Italia để thử thách mình.

Tương lai Guardiola bị nghi ngờ


Hợp đồng của Pep Guardiola với Man City còn 1 năm nữa mới đáo hạn. Dù vậy, tương lai HLV người Tây Ban Nha đã bị nghi ngờ sau khi đội bóng này bị cấm tham dự Champions League trong 2 mùa tới.

Allardyce ‘Pep Guardiola đã sẵn sàng rời Man City tới Juventus’ hình ảnh
Man City của HLV Guardiola bị cấm dự C1 2 mùa liền

Guardiola đã không đăng quang tại châu Âu từ năm 2011 khi ở Barcelona. Và tình huống với Man City có thể khiến ông suy nghĩ việc ra đi.

Allardyce dự đoán bến đỗ


Những Juventus rồi 2 CLB cũ là Barcelona và Bayern Munich sẵn sàng chi đậm để mời Guardiola về dẫn dắt. Dưới góc nhìn của Allardyce, nhà cầm quân 49 tuổi có thể nghĩ đến một thử thách chưa từng trải qua trong sự nghiệp.

“Tôi nghĩ vậy. Nếu bạn nhìn vào Guardiola, tất cả chúng ta đều ngạc nhiên khi anh ấy rời Barcelona”, Allardyce nói qua tờ Mirror. “Đó là một người đàn ông sinh ra và lớn lên tại thành phố đó, đã trải qua những ngày thi đấu và huấn luyện tại đó, cùng CLB giành được Champions League, La Liga một cách thường xuyên.”

Everton chinh thuc sa thai Sam Allardyce
Allardyce cảm thấy Guardiola đang nghĩ về Italia

“Sau đó, Guardiola cảm thấy mình cần 1 năm nghỉ ngơi. Anh ấy quyết định sang Đức bước vào một cuộc phiêu lưu và điều ấn tượng là anh ấy có thể nói tiếng Đức, khả năng giao tiếp rất quan trọng nếu bạn ra nước ngoài.”

“Anh ấy có 3 mùa giải ở Bayern trước khi đến Man City và trải qua một số năm tuyệt vời. Italia có thể là một thách thức khác của Guardiola. Có vẻ như anh ấy đang suy nghĩ đến đó và thử thách bản thân, cho thấy mình có thể thành công tại đó.”

“Sẽ rất buồn khi Premier League mất Guardiola, người đã mang đến rất nhiều điều tại đây. Tất cả chúng ta sẽ cùng chúc cho anh ấy thành công.”

Ở Juventus lúc này, Maurizio Sarri đang không tạo được niềm tin. Sở hữu đội hình ấn tượng song họ hiện chỉ đứng thứ 2 tại Serie A sau Inter Milan.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X