Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola phủ nhận chuyện “đâm sau lưng” Ibrahimovic

Thứ Bảy 10/09/2016 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không như những lời tố cáo của Zlatan Ibrahimovic, HLV Pep Guardiola khẳng định luôn trung thực với tiền đạo này trong quãng thời gian làm việc chung tại Barcelona.


Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Juventus và Inter Milan, Zlatan Ibrahimovic đã khiến Barcelona phải bỏ một khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ anh mùa hè năm 2009. Chỉ có điều tại sân Nou Camp, chân sút cao kều lại không chiếm được niềm tin nơi HLV Pep Guardiola và bị đem cho AC Milan mượn chỉ sau 1 mùa giải trước khi chuyển hẳn sang CLB này đầu mùa 2011/12.

Bao bong da hinh anh
Ibrahimovic từng tố cáo Guardiola thiếu dũng cảm

Trong cuốn tự truyện của mình, Ibrahimovic không ngần ngại công kích Guardiola. Theo anh, nhà cầm quân 45 tuổi có tài năng nhưng có tính cách hèn nhát. Để tạo điều kiện cho Lionel Messi tỏa sáng, Guardiola đã buộc Ibra phải ra đi mà không dám dũng cảm để nói chuyện với cầu thủ người Thụy Điển. Nhưng trước khi tái ngộ trong trận derby Manchester tối thứ 7, thuyền trưởng của Man City đã phủ nhận chuyện đó.

“Những điều có trong cuốn sách của Zlatan là những điều anh ấy nghĩ”, Guardiola nói với các phóng viên khi được hỏi về mối quan hệ của mình với Ibrahimovic. “Nhưng thực tế tôi luôn là người thẳng thắn, tôi luôn nói chuyện với Zlatan một cách trực tiếp. Tôi không bao giờ sử dụng các phương tiện truyền thông để thông báo về những gì tôi muốn ở anh ấy. Mọi người có thể bàn tán rất nhiều, nhưng tôi luôn rõ ràng và minh bạch với cầu thủ này.”

Bao bong da hinh anh 2
Nhưng Guardiola mới đích thân phủ nhận chuyện này

Đầu mùa giải này, trong khi Guardiola tới dẫn dắt Man City thì Ibrahimovic đã tới kình địch cùng thành phố của họ là Man United theo tiếng gọi của Jose Mourinho. Từ đầu mùa, họ đều thể hiện dấu ấn rõ nét tại đội bóng mới. Guardiola làm mới Man City bằng phong cách và triết lý đã trở thành thương hiệu của mình trong khi Ibrahimovic ghi tới 4 bàn chỉ sau 4 trận chính thức cho M.U.

Họ là những nhân tố chủ chốt giúp cho hai đội bóng thành Manchester toàn thắng 3 trận đầu tiên tại Premier League mùa này và hiện cùng Chelsea xếp ở 3 vị trí trên cùng trên BXH. Cuộc đọ sức giữa M.U và Man City trên sân Old Trafford tối nay cũng được xem là có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đua tới chức vô địch bóng đá Anh mùa này.

M.U vs Man City (18h30 ngày 10/9): Derby của những người không ưa mạo hiểm
Trận derby thành Manchester đầu tiên có thể là cuộc đấu được mong chờ nhất của Premier League mùa giải 2016/17 này nhưng liệu nó có bắt mắt và giàu tính giải...

Gia Vi



⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượng và video bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X