Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola lên tiếng về việc Iniesta sang Man City

Chủ Nhật 29/04/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có tin sau khi chia tay Barcelona, Andres Iniesta sẽ tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola tại Man City. Tuy nhiên, Guardiola phát biểu về Iniesta lại phủ nhận khả năng này.

Guardiola còn nặng tình với Iniesta


Trong quá khứ, Pep Guardiola từng có một thời gian ngắn tập luyện cùng Andres Iniesta trên đội 1 của Barcelona. Chuyển sang nghiệp HLV, Guardiola lại may mắn được hợp tác cùng với Iniesta khi đó đã có tài năng nở rộ thay vì còn là cầu thủ trẻ như trước.

Chính Guardiola đã thừa nhận: “Andres Iniesta đã làm nên lịch sử của Barcelona”. Trong bài phát biểu đó, ông khẳng định chính mình cũng phải cảm ơn cựu đội trưởng Barca về những gì đã mang tới cho bóng đá. Nhà cầm quân 47 tuổi không ngần ngại tiết lộ xem Iniesta thi đấu, ông đã học hỏi được nhiều điều.

Guardiola phat bieu ve Iniesta va viec sang Man City hinh anh
Iniesta và Guardiola có mối quan hệ thân thiết

Ở chiều ngược lại, Iniesta cũng trưởng thành vượt bậc dưới thời Guardiola. Anh vươn tới tầm trụ cột Barca và sau đó còn có cơ hội cạnh tranh Quả bóng vàng. Với mối quan hệ thân tình, sau khi tuyên bố chia tay đội bóng xứ Catalonia cuối mùa 2017/18, người ta để ngỏ khả năng Iniesta sang Man City hiện do Guardiola dẫn dắt.

Nhưng cuộc tái ngộ không xảy ra


Thông tin Guardiola lên kế hoạch tái ngộ Iniesta tại Man City xuất hiện cách đây không lâu. Tuy nhiên, khi mang vấn đề này tới chiến lược gia người Tây Ban Nha, ông lập tức phủ nhận và tiết lộ điều này là không đúng sự thật.

“Có rất nhiều tin tức giả mạo về việc chuyển nhượng”, Guardiola phát biểu về Iniesta và chuyển nhượng. “Tôi sẽ không bình luận về những tin sai sự thật. Iniesta quyết định tương lai của mình và có vẻ đã quyết tới Trung Quốc, chơi bóng ở đó và kết thúc sự nghiệp ở đó. Sau đó, cậu ấy sẽ trở lại Barcelona giúp đỡ lớp trẻ và chúng tôi không có cơ hội.”

HLV Guardiola
Guardiola phát biểu về Iniesta phủ nhận anh sang Man City

Guardiola cũng nhấn mạnh việc Andres Iniesta ra quyết định về tương lai là bởi vấn đề ngoài bóng đá. “Tôi nghĩ khi Iniesta rời Barcelona không phải để tới Manchester. Đó là một cách để lựa chọn những năm cuối sự nghiệp ở một nơi khác, vì nhiều lý do”, thuyền trưởng Man City nói thêm.

“Nhưng nếu Iniesta vẫn muốn thi đấu đỉnh cao, cậu ấy sẽ ở lại. Chúng tôi không thể cho cậu ấy những gì đã có ở Barcelona tại đây. Quyết định của cậu ấy được đưa ra vì những lý do khác, không chỉ đơn thuần là bởi bóng đá.”

Xem thêm một số thống kê về Andres Iniesta:

Andres Iniesta

Xem thêm một số bài viết về Andres Iniesta trên trang Bongda24h.vn:

Đây! Lý do thực sự khiến Iniesta chia tay Barca
Thông tin Andres Iniesta chia tay Barca vào mùa hè đã được đích thân anh tiết lộ. Và lý do về việc này cũng đã đến với dư luận, nó khác hẳn với suy nghĩ của số...
Nhà nhà đều muốn có một người con như Iniesta
Tiền vệ Andres Iniesta dành được tình cảm lớn của các thành viên tại Barcelona. Mới nhất, chủ tịch Josep Maria Bartomeu phát biểu về Iniesta với những mỹ từ...
Andres Iniesta CHÍNH THỨC ra quyết định về tương lai
Mọi đồn đoán đã chính thức khép lại sau một cuộc họp báo diễn ra tại sân Camp Nou. Ở đó, Andres Iniesta rời Barca là quyết định được chính tiền vệ sinh năm...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X