Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola mở cửa cho sao trẻ Man City ra đi

Thứ Sáu 04/01/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Harrison phát biểu về Guardiola. HLV trưởng Man City khuyến khích cầu thủ sinh năm 1996 gia nhập Leeds United của nhà cầm quân tên tuổi Marcelo Bielsa.
 

Harrison tới Leeds tu nghiệp


Jack Harrison từng được đào tạo tại hai học viện nổi tiếng của Liverpool và Man United. Năm 14 tuổi, anh theo gia đình sang Mỹ và khởi nghiệp ở New York City, một CLB có chung chủ sở hữu là tập đoàn City Football Group với Man City.

Đầu năm 2018, Harrison được chuyển giao cho Man City song lập tức được đem cho Middlesbrough mượn. Anh ra sân 4 lần tại giải hạng Nhất và không ghi được bàn nào.

Harrison phát biểu về Guardiola và vụ chuyển nhượng tới Leeds hình ảnh
Harrison tới Leeds thi đấu dưới dạng cho mượn

Ở đợt du đấu tại Mỹ, Harrison đã gây được ấn tượng nhất định ở những trận giao hữu. Khả năng đi bóng qua người và bắt tốc độ của chàng trai sắp tròn 22 tuổi này là rất đáng nể. Mới hôm qua, Harrison đã ký hợp đồng cho mượn dài hạn với Leeds United đang chơi tại giải hạng Nhất.
 

Guardiola mở đường cho học trò


Pep Guardiola thường chia sẻ rằng HLV nổi tiếng Marcelo Bielsa có ảnh hưởng quan trọng đến triết lý bóng đá của mình. Ông tin rằng việc chuyển tới Leeds có cùng phong cách của chiến lược gia kỳ cựu này sẽ giúp sự nghiệp của Jack Harrison phát triển hơn.

Pep Guardiola

Harrison phát biểu về Guardiola và tiết lộ về sự khích lệ


“Tôi đã nói chuyện với Pep Guardiola về Marcelo Bielsa và ông ấy có rất nhiều lời khích lệ”, Harrison phát biểu về Guardiola trên trang web chính thức của Leeds. “Rất nhiều ý tưởng và triết lý của Pep được xây dựng tương tự như Bielsa. Và những điểm tương đồng đó là rất hữu ích cho tôi.”

“Tôi là một cầu thủ chạy cánh, tôi muốn tấn công, ghi bàn và cố gắng kiến tạo nhiều nhất có thể. Vì vậy, tôi mong muốn làm điều đó càng nhiều càng tốt tại Leeds. Tôi không thể chờ đợi thêm ngày được ra sân và chơi trước sự chứng kiến của người hâm mộ tại sân Elland Road, cho tất cả chứng kiến khả năng của mình.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X