Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bài học ‘xương máu’ quá khứ đã giúp Man City hạ MU!

Thứ Tư 08/01/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola giải thích những gì Man City học được từ thất bại tại Premier League trước Man Utd.

Man City “phục thù” MU


Đương kim vô địch Manchester City đã có một bước tiến lớn để trở lại trận chung kết cúp Liên đoàn mùa thứ 3 liên tiếp. Ngay tại Old Trafford, đoàn quân của Pep Guardiola đã chiến thắng 3-1 trước Manchester United ở bán kết lượt đi.

Dĩ nhiên, HLV người Tây Ban Nha không giấu được sự vui mừng trước điều này. Tháng trước, Man City của ông đã thua sốc 1-2 trước MU trên sân Etihad trong khuôn khổ Premier League.

Pep Guardiola Bài học quá khứ đã giúp Man City hạ MU! hình ảnh
HLV Guardiola khen ngợi sự tiến bộ của các học trò


Guardiola chỉ ra lý do


Nhưng khi tái ngộ ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn, gió đã đổi chiều. Man City khá dễ dàng giành chiến thắng 3-1 tại Old Trafford. Sau trận, Guardiola chia sẻ với BBC Radio 5 Live:

“Ở trận đối đầu gần nhất (thua 1-2), chúng tôi không thể kiểm soát khi mất bóng. Tại Old Trafford, chúng tôi đã làm tốt hơn. Tôi nhớ trước đó chúng tôi mất bóng ở một vị trí rất nguy hiểm dẫn tới bàn thắng cho MU.”

“Còn hôm nay, chúng tôi có thể hài lòng hơn khi đến Old Trafford và giành chiến thắng. Mọi chuyện chưa kết thúc. Chúng tôi còn 1 trận lượt về phía trước và sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Tất nhiên, MU còn cơ hội ngược dòng. Mùa trước họ thua PSG ở đây và vẫn giành quyền đi tiếp (ở Champions League). Họ mặc trên mình chiếc áo lịch sử và niềm tự hào.”

Trước khi tái đấu ở Etihad, Man City sẽ chơi 4 trận bao gồm 3 tại Premier League trước Aston Villa, Crystal Palace, Sheffield United và 1 ở FA Cup trước Fulham.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X