Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhẹ nhàng hạ Fulham, Guardiola vẫn không hài lòng

Chủ Nhật 06/12/2020 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Man City trước Fulham ở vòng 11 Premier League, HLV Pep Guardiola chỉ ra điều mình không hài lòng về đội bóng.

Man City đánh bại Fulham


Sau khi đè bẹp Burnley 5-0 cuối tuần trước, Man City tiếp tục được chơi trên sân nhà gặp một đối thủ thuộc nhóm cuối bảng khác là Fulham. Được đánh giá cao hơn hẳn, The Citizens tạo ra thế trận áp đảo.

Man City nhẹ nhàng hạ Fulham, Pep Guardiola vẫn không hài lòng hình ảnh
Man City dễ dàng đánh bại Fulham

Man City kiểm soát bóng tới 71%, dứt điểm liên tiếp về phía khung thành Fulham. Raheem Sterling và Kevin de Buyne lần lượt ghi mỗi người 1 bàn cho Nửa xanh thành Manchester.

Giành trọn 3 điểm, Man City tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Dù đây là lần đầu tiên tại giải mùa này, đội bóng của mình thắng 2 trận liên tiếp song HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra không hài lòng.

Guardiola chưa hài lòng

Ông nói với BBC Sport sau trận: “Chúng tôi đã có trận đấu thứ 4 liên tiếp giữ sạch lưới, đó là một thành tích tốt. Tuy nhiên, những cầu thủ tấn công chưa thể khiến người hâm mộ thực sự hài lòng.”

HLV Pep Guardiola
HLV Guardiola vẫn có điều chưa hài lòng

“Man City đã không thể ghi bàn trước Porto hồi giữa tuần và trước Fulham, chúng tôi cũng chưa làm tốt ở khâu dứt điểm. Nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội có được, chúng tôi có thể ghi nhiều hơn 2 bàn.”

“Man City đã lãng phí quá nhiều cơ hội. Chúng tôi cần phải cải thiện khả năng dứt điểm. Khi đã vượt qua vòng bảng Champions League, lúc này chúng tôi cần tập trung hoàn toàn vào những trận đấu ở Premier League.”

“Tôi phải dành cho Sterling những lời khen ngợi. Cậu ấy có 1 bàn thắng và kiếm về 1 quả penalty. Cậu ấy đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất và tôi tin cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn trong thời gian tới.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X