Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola phân tích các sao mai Man City trong trận thua Dortmund

Thứ Bảy 21/07/2018 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các tài năng trẻ bất chấp thất bại trong ngày ra quân trên đất Mỹ.

Tân vương Man City mở màn chuyến du đấu hè không được như mong đợi khi thua 0-1 trước Dortmund ở giải giao hữu thường niên IC Cup. Mario Gotze ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m, trong khi tân binh đắt giá Riyad Mahrez cũng đã ra mắt không đến nỗi nào trong màu áo nhà ĐKVĐ Premier League.

HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Dortmund hình ảnh

HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Dortmund

Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola đặc biệt ấn tượng hơn cả ở màn trình diễn của hàng loạt những tài năng trẻ triển vọng. Không tỏ ra quá thất vọng vì kết quả thua cuộc, nhà cầm quân người Tây Ban Nha phát biểu sau trận Man City 0-1 Dortmund:

“Tất nhiên chúng tôi vẫn muốn thắng hơn nhưng những trận thua này cũng không thể tránh khỏi và nên có trước thềm mùa giải mới. Dù gì chúng tôi cũng mới chỉ có 7-10 ngày tập trung trở lại và rất nhiều cầu thủ trẻ chưa bao giờ chơi bóng với nhau cho đến ngày hôm nay.”

“Họ đã thể hiện rất tốt trước một trong những đội bóng mạnh nhất nước Đức. Luke Bolton lần đầu tiên đá hậu vệ phải nhưng đã rất chững chạc khi đánh bại Jadon Sancho ở mọi lần đối đầu. Douglas Luiz cũng tương tự, trong khi Jason Denayer chơi lệch trái dù thuận chân phải, còn Eric Garcia như thể đã 24-25 tuổi chứ không phải 17-18.”

“Các cầu thủ trẻ ngày hôm nay đã có trải nghiệm quý giá và quan trọng họ rất biết cách nắm bắt, tận dụng cơ hội của mình, tự tin rằng mình hoàn toàn có thể đủ sức cạnh tranh vị trí với các đàn anh đội một không sớm thì muộn.”

Man City còn hai trận giao hữu lần lượt gặp Liverpool và Bayern Munich, trước khi mở màn mùa giải mới bằng trận Siêu Cúp Anh với Chelsea.

Man City 0-1 Dortmund (KT): Mahrez ra mắt, Man xanh thất bại ở trận mở màn ICC 2018
Trong lần đầu tiên ra sân cho Man City sau khi chuyển đến từ Leicester, tiền vệ người Algeria đã không thể gánh nổi team gồm toàn gương mặt trẻ. Bàn thắng duy...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X