Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nói gì khi bị trò cũ tố phân biệt chủng tộc?

Chủ Nhật 10/06/2018 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guardiola phản hồi tố cáo của Toure rằng ông phân biệt chủng tộc. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định đó là những lời nói dối và trò cũ cũng biết điều này.

Toure tố cáo Guardiola


Từ Barcelona cho tới Man City, bao giờ người ta cũng cho rằng giữa Yaya Toure và HLV Pep Guardiola có những mâu thuẫn. Hoặc phải ngồi dự bị hoặc bị gạt hẳn kế hoạch, chưa khi nào người ta thấy Toure hoàn toàn được ông thầy người Tây Ban Nha tin tưởng.

Cuối mùa 2017/18, Toure nói lời chia tay Man City sau 8 năm gắn bó. Không lâu sau, cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Anh có tiết lộ gây sốc rằng Guardiola có tư tưởng phân biệt chủng tộc. Cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich bị cho là luôn ghét bỏ những cầu thủ châu Phi ở bất cứ CLB nào mình đi qua.

Guardiola phản hồi tố cáo của Toure về phân biệt chủng tộc hình ảnh

Guardiola phản hồi tố cáo của Toure

Guardiola đáp trả


Ban đầu, Man City và Guardiola từ chối đưa ra những bình luận về vụ việc. Nhưng trong một lần xuất hiện trên truyền hình Tây Ban Nha, Guardiola phản hồi tố cáo của Toure mạnh mẽ: “Đó là một lời nói dối và hắn ta biết điều đó”, tờ Marca trích lời ông. “Chúng tôi đã làm việc cùng nhau được 2 năm và giờ Toure mới nói điều đó. Hắn không bao giờ nói trực tiếp với tôi.”

Toure và Guardiola đã từng nhiều lần lời qua tiếng lại trong quá khứ. Đại diện của tiền vệ 35 tuổi - Dimitri Seluk thậm chí còn gọi Guardiola là “con chó”. “Bạn biết đấy, Guardiola không thể được gọi là một con chó”, ông này nói thẳng thừng trên báo.

“Con chó là loài động vật ngoan và tốt bụng, người bạn tốt nhất của con người. Nhưng Guardiola, với bản chất của mình lại là kẻ thù lớn nhất của con người.”

Xem thêm một số bài viết về HLV Guardiola trên trang Bongda24h.vn:

Trò cũ đưa ra nhận xét khó tin về Mourinho và Guardiola
Cựu cầu thủ Gudjohnsen nhận xét về Mourinho và Guardiola rằng họ có rất nhiều điểm giống nhau. Bất chấp trong thực tế, nhiều người cho rằng đây là hai HLV có...
Neymar “thả thính” Man City, Pep vẫn rất tỉnh đòn
Sau khi được Neymar bày tỏ nguyện vọng muốn làm việc với mình, HLV Pep Guardiola thẳng thừng thừa nhận khả năng Man City chiêu mộ ngôi sao Brazil từ PSG gần...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X