Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola phản đối “cờ trắng” của Mourinho

Thứ Bảy 03/02/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV xứ Catalonia khẳng định cuộc đua vô địch Premier League vẫn chưa hạ màn, bất chấp các đối thủ đều đã xin hàng khi bị một Man City không ngừng thăng hoa cho hít khói quá xa.

Vòng đấu giữa tuần vừa rồi càng khiến cuộc đua vô địch Premier League năm nay thêm phần nhàm chán. Cứ như thể khoảng cách 12 điểm chưa đủ vời vợi, cả Man Utd và Chelsea tiếp tục nhận thêm thảm bại để tạo điều kiện cho Man City nới rộng bứt tốc, khi thầy trò Pep Guardiola không ngừng thăng hoa và giành chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng trước các vị khách West Brom.

Guardiola phan doi co trang cua Mourinho hinh anh
HLV Pep Guardiola cua Man City

Được một thời gian mà những Jose Mourinho hay Antonio Conte đều đã giương cờ trắng, mới nhất sau trận thua Tottenham thì HLV người Bồ Đào Nha tái khẳng định ngôi vương nước Anh năm nay chắc chắn sẽ thuộc về gã hàng xóm sắc xanh. Ấy vậy mà phát biểu trước trận Burnley vs Man City, Pep vẫn tỏ ra khiêm tốn và bình tĩnh, nhận định rằng mọi thứ vẫn còn có thể xảy ra.

HLV xứ Catalonia chia sẻ: “Khoảng cách 15 điểm hiện tại chưa là gì hết khi hẵng còn 13 trận đấu nữa mới kết thúc mùa giải. Trước mắt chúng tôi vẫn là những đối thủ rất mạnh cần phải vượt qua – Arsenal, Man Utd, Tottenham, Chelsea hay cả Burnley tối nay nữa. Mọi chuyện đều có thể xảy ra và còn lâu mới an bài.”

Man City mở màn tháng Hai bằng chuyến hành quân lành ít dữ nhiều đến Turf Moor, trước khi trở lại Champions League vòng knock-out 1/8 gặp Basel và có trận chung kết League Cup đối đầu Arsenal.

Thống kê về Man City trong mùa giải này:

Man City

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X