Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Penalty rõ ràng đến nỗi Wenger cũng phải công nhận”

Thứ Hai 27/11/2017 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha bất ngờ với sang đồng nghiệp ở Arsenal mà chọc ngoáy sau chiến thắng vất vả của Man City trên sân Huddersfield.

Chuyến làm khách đến Huddersfield vừa rồi có lẽ là một trong những trận đấu khó khăn nhất của Man City kể từ đầu mùa giải này. Mặc dù vậy, đây cũng chính là thời điểm thích hợp để họ thể hiện bản lĩnh đã giúp mình duy trì phong độ thăng hoa cả thời gian dài đã qua.

Sterling co tran dau xuat sac
Raheem Sterling tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng ngược dòng Huddersfield 1-2 Man City

Màn lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 chung cuộc in dấu giầy đậm nét của Raheem Sterling. Chính tiền vệ người Anh mang về quả penalty đầu hiệp hai giúp Sergio Aguero gỡ hòa trên chấm 11m, trước khi tự mình kết liễu độ chủ nhà bằng pha lập công đầu gối trong những phút cuối trận.

Sau trận Huddersfield 1-2 Man City, tất nhiên Pep Guardiola biết mình phải hết lời ngợi khen ai rồi, kèm theo thái độ bảo vệ học trò trước nghi án ngã vờ trong vòng cấm. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha:

“Đó là một quả penalty rõ ràng và không có gì đáng để tranh cãi ở đây hết. Thậm chí, chúng tôi đáng lẽ ra phải được hưởng sớm hơn trước đó nếu tình huống Raheem bị phạm lỗi được công nhận đúng đắn. Nói chung không ai có thể phàn nàn về quyết định sau đó của trọng tài hết, kể cả Arsene. Ông ấy cũng phải thừa nhận quả penalty đó mà thôi.”

Không nghi ngờ gì, Guardiola chủ ý chọc ngoáy đồng nghiệp Wenger. Ở chiến thắng 3-1 của Man City trước Arsenal hồi đầu tháng này, đội chủ sân Etihad cũng vươn lên dẫn trước nhờ một quả penalty gây tranh cãi và một lần nữa, chính Sterling là người đã mang lại nó với pha xâm nhập vòng cấm đối phương và bị đốn ngã. Sau trận đấu, Wenger đã kịch liệt chỉ trích tiền vệ người Anh vì hành vi ăn vạ đó.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X