Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: ‘Ở lại Man City, Sane sẽ còn hay hơn nữa’

Thứ Năm 18/07/2019 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola sẽ thuyết phục Leroy Sane ở lại Manchester City giữa sự quan tâm từ Bayern Munich.

HLV Pep Guardiola khẳng định Manchester City có thể giúp Leroy Sane phát triển hơn nữa và thuyết phục tuyển thủ Đức ở lại.

Leroy Sane đã được liên hệ gia nhập Bayern Munich từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nay. Những quan chức cấp cao của “Hùm xám” đều thừa nhận muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi.

Pep Guardiola thuyết phục Leroy Sane ở lại Manchester City  hình ảnh
Pep Guardiola thuyết phục Leroy Sane ở lại Manchester City

Tối qua, Sane vào sân trong hiệp 2 của chiến thắng 4-1 trước West Ham tại Premier League Asia Trophy, kiến tạo cho Raheem Sterling ghi bàn thứ 4 cho Man City. Sau trận, HLV Guardiola không ngại thừa nhận mong muốn của mình là giữ chân cựu thành viên Schalke 04 ở lại.
 
“Tôi đã nói nhiều lần rằng chúng tôi muốn mọi thành viên đều hạnh phúc khi ở đây. Chúng tôi muốn giúp Leroy đạt đến hết tiềm năng của mình”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói trong một cuộc họp báo. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời với chất lượng đáng kinh ngạc.”

Một cầu thủ đã rời Man City sau mùa 2018/19 là Vincent Kompany sau quãng thời gian 11 năm gắn bó. Trung vệ này quay lại CLB cũ Anderlecht trong vai trò cầu thủ kiêm HLV trưởng. Và Guardiola tiết lộ một đội trưởng mới sẽ được họ chọn ra khi toàn đội trở lại tập huấn trước mùa giải.

“Chúng tôi sẽ chọn đội trưởng”, Guardiola nói thêm. “Chúng tôi sẽ đợi cho đến khi mọi người trở lại và sẽ chọn ra đội trưởng mới của mình.”

Man City sẽ đối đầu với Wolves trong trận chung kết Premier League Asia Trophy vào thứ 7 tới tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X