Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Man City được hết thảy tôn trọng vì...”

Chủ Nhật 07/03/2021 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tin rằng Man City đã nhận được sự tôn trọng như một CLB hàng đầu vì khả năng thường xuyên cạnh tranh các danh hiệu.

Man City tiến sát ngôi vương

Man City đang thẳng tiến tới chức vô địch Premier League thứ 3 trong 4 năm qua. Trước thềm derby Manchester, The Citizens dẫn đầu BXH với 12 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Leicester dù chơi ít hơn 1 trận và 14 điểm nhiều hơn hàng xóm MU.

Pep Guardiola Man City được hết thảy tôn trọng vì hình ảnh
Man City đang thể hiện sức mạnh đáng nể

Ngoài ra, Man City đã có mặt trong trận chung kết Carabao Cup, tứ kết FA Cup và đặt một chân vào tứ kết Champions League khi thắng Borussia M’gladbach ở lượt đi vòng 1/8 ngay trên sân khách. Với sức cạnh tranh đều đặn, Pep Guardiola tin rằng CLB của mình xứng đáng được tôn trọng lớn.

Guardiola tự hào với đội bóng

HLV người Tây Ban Nha nói trước trận derby Manchester: “Điều tuyệt vời nhất mà Man City đã làm được trong một thập kỷ qua là mỗi khi giành được danh hiệu, chúng tôi lại tiếp tục có mặt trong cuộc đua mùa sau.”

Guardiola Man City được hết thảy tôn trọng vì hình ảnh 2
Guardiola tin Man City đáng được tôn trọng

“Sau khi vô địch, vị trí thấp nhất của Man City cũng là thứ 2. Bạn thấy những nhà vô địch khác, họ phải chiến đấu để đủ điều kiện lọt vào top 4 và điều đó cho thấy sự ổn định của chúng tôi thế nào.”

“Không quan trọng sự cạnh tranh từ các đối thủ, Man City vẫn còn đó, chiến thắng và chiến thắng. Đó là khi bạn trở thành một CLB được tôn trọng. Bạn có thể giành được một danh hiệu, nhưng cạnh tranh nó trong một thời gian dài là điều tôi tự hào nhất ở CLB.”

“Đến tháng 3, tháng 4, chúng tôi vẫn đều đặn có mặt ở tất cả các giải đấu và chiến đấu cho Premier League. Hy vọng Man City sẽ vào kết Champions League mùa này. Nhưng thậm chí chỉ cần được dự Champions League mùa sau, nó cũng có nghĩa chúng tôi được coi là một CLB hàng đầu.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X