Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Hart vẫn là cầu thủ của Man City”

Thứ Năm 25/08/2016 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola nhấn mạnh dù thế nào Joe Hart vẫn đang là người của Man City dù thừa nhận ông không thể mang lại niềm vui cho tất cả mọi người.


Rạng sáng nay, Man City đã vượt qua Steaua Bucuresti của Romania 1-0 tại trận lượt về vòng play-off Champions League nhờ bàn duy nhất của Fabian Delph. Như vậy, họ đã ghi tên mình vào vòng bảng của đấu trường danh giá nhất châu lục với tổng tỷ số lên tới 6-0 sau 2 lượt trận. Khi mà Man City đã quá dễ dàng vượt ải, mọi sự chú ý của giới quan sát đổ dồn vào màn tái xuất trong đội hình xuất phát của thủ môn Joe Hart.

Guardiola Hart van la cau thu cua Man City hinh anh
Hart được đá chính cho Man City trước Steaua

3 trận chính thức đã qua của mùa giải này, Hart đều phải ngồi trên ghế dự bị cho Willy Caballero. Chính HLV Pep Guardiola đã khẳng định Claudio Bravo đang trên đường tới Man City và các CĐV của họ tin rằng trận thắng Steaua có thể là trận đấu cuối cùng của Hart cho CLB. Nhưng cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich vẫn có những phát biểu cho thấy ông chưa hết niềm tin vào người đã có 10 năm gắn bó với đội chủ sân Etihad.

“Joe vẫn là một cầu thủ của chúng tôi”, Guardiola nói với BT Sport. “Tôi biết anh ấy là một huyền thoại của CLB. Tôi biết Joe đã giúp cho đội bóng bước lên tầm cao mới vì vậy rất hài lòng với cách các thành viên bày tỏ tình cảm cho anh ấy và tôi cũng vậy. Anh đã đáp ứng được niềm tin của người hâm mộ và không gặp vấn đề gì.”

Guardiola Hart van la cau thu cua Man City hinh anh 2
Guardiola cho hay mình không thể làm hài lòng tất cả

“Tôi ở đây để đưa ra những quyết định. Tôi đã phạm rất nhiều sai lầm. Một số tích cực và một số tiêu cực, nhưng tôi cố gắng đưa ra sự chân thành nhất. Tôi không thể phủ nhận những gì tôi cảm nhận. Tôi thành thật với Joe và tất cả các cầu thủ trong đội hình. Joe lúc này vẫn là cầu thủ của Man City và nếu anh ta có thể thi đấu, anh sẽ ra sân. Tôi rất vui vì hôm nay anh ấy đã thể hiện được những gì mình có.”

Khi được hỏi về tầm ảnh hưởng của Hart với người hâm mộ, Guardiola nói. “Tôi biết họ có thể thể hiện những gì họ nghĩ. Tôi muốn tất cả các quyết định của tôi làm cho mọi người hạnh phúc nhưng nó là không thể. Bạn phải đưa ra quyết định ảnh hưởng đến các cầu thủ. Chúng tôi có 28 cầu thủ và 17 trong đó không thể ra sân. ”

“Ngay từ đầu tôi đã tới đây với rất nhiều thông tin và đã phân tích kỹ lưỡng. Tôi phải đưa ra quyết định và tôi không thể phủ nhận những gì tôi cảm thấy. Tôi hiểu được phản ứng của các CĐV. Một số người sẽ đồng ý và một số sẽ không với những quyết định tôi đưa ra. Tôi không phải lúc nào cũng đúng nhưng tôi có quan điểm của mình. Đó là lý do tại sao Man City bổ nhiệm tôi là HLV mới.”

Man City 1-0 (6-0) Steaua: Chiến thắng nhạt để vào vòng bảng Champions League
(Bongda24h.vn) - Do đã nắm chắc tấm vé dự vòng bảng Champions League 2016/17 nên đại thiếu gia thành Manchester chỉ tung vào sân đội hình dự bị và cũng không...

Ý An
 
Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X