Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nói về tin đồn loại Toure để thể hiện quyền lực

Thứ Bảy 24/09/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola khẳng định ông không đày đọa các cầu thủ như Yaya Toure chỉ vì muốn thể hiện mình có quyền uy tối thượng tại Man City.


Kể từ sau khi tới Man City, HLV Pep Guardiola đã giúp đội bóng thể hiện bộ mặt đáng nể trên sân cỏ với 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Nhưng bên trong hậu trường, ông cũng tạo nên một số tranh cãi khi đem thủ môn đã có 10 năm gắn bó Joe Hart cho Torino mượn để mang về Claudio Bravo. Mới đây, Guardiola cũng tuyên bố Yaya Toure sẽ không được ra sân cho CLB thêm một lần nữa cho đến trước khi anh và người đại diện xin lỗi công khai vì những phát ngôn nhắm vào ông.

Guardiola noi ve tin don loai Toure de the hien quyen luc hinh anh
Guardiola quyết định loại Toure ra khỏi kế hoạch của mình

Toure mới trở lại tập luyện sau nhiều ngày vắng mặt vì chứng đau nửa đầu nhưng trong bối cảnh mâu thuẫn bùng phát với Guardiola, nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ không có tên trong danh sách đội hình Man City hành quân tới sân Swansea City tại vòng 6 Premier League. Cách đây vài ngày, người đại diện lập dị Dimitri Seluk của tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn chưa ngừng đả kích Guardiola khi tuyên bố ông trù dập các cầu thủ có cá tính mạnh để thể hiện quyền lực của mình trong phòng thay đồ.

Nhưng trong một phát biểu mới nhất, Guardiola đã phủ nhận điều này. "Tin tôi đi, tôi không đưa ra những quyết định để thể hiện uy quyền của mình", ông nói với các phóng viên. "Với một vài các quyết định, hãy quên nó đi. Tôi không thích phải đưa ra những giải pháp như vậy. Quyết định khó khăn nhất của tôi là với Joe Hart. Tôi biết anh ấy quan trọng thế nào ở CLB và những gì mình cần làm. Ngay từ khi mới bắt chuyện với Joe, tôi đã thấy khó khăn."

Guardiola noi ve tin don loai Toure de the hien quyen luc hinh anh 2
Ông khẳng định làm điều đó là vì CLB

Nhưng cựu HLV Barcelona và Bayern Munich không phủ nhận rằng các cầu thủ cần phải chấp nhận những lựa chọn bởi vì ông là người chịu trách nhiệm cho việc đó. "Tôi không biết liệu họ có đồng ý hay không nhưng nó xảy ra trong đội bóng nơi tôi làm HLV trưởng và sẽ phải đưa ra những quyết định. Không phải vì tôi bởi tôi không muốn làm điều đó. Nó mang lại lợi ích cao nhất cho CLB."

Swansea - Man City (21h00 ngày 24/9): Ác mộng của thiên nga đen
(Bongda24h) - Cơn ác mộng mỗi khi gặp Manchester City đến bao giờ mới kết thúc? Được chơi trên sân nhà hai lần trong một tuần nhưng chẳng ai tin Swansea có thể...
► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.

 

Gia Vi
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X