Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola thừa nhận Liverpool là không thể ngăn cản

Thứ Hai 25/11/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận Liverpool là không thể ngăn cản trong cuộc đua tranh danh hiệu Premier League mùa này.

HLV người Tây Ban Nha khẳng định đội bóng của mình sẽ tiếp tục chiến đấu cho ngai vàng nước Anh song sẽ không phải là một thảm họa nếu họ thất bại.

Liverpool khởi đầu như mơ


Liverpool đã thắng tới 12 trong số 13 trận đã qua tại Premier League mùa này. Họ chỉ chấp nhận chia điểm 1 lần trên sân kình địch Man United và thu về 37 trong tổng số 39 điểm tối đa.

Pep Guardiola thừa nhận Liverpool là không thể ngăn cản hình ảnh
Liverpool liên tiếp vượt khó để có chiến thắng

Trên BXH hiện tại, Liverpool đã bỏ xa phần còn lại 8 điểm và riêng Man City là 9 điểm. Đương kim vô địch Premier League đã để thua 3 trận mùa này, chỉ ít hơn 1 so với cả mùa trước.

Guardiola thừa nhận thực tế


Liverpool đang có chuỗi 30 trận bất bại ở Premier League. Pep Guardiola thừa nhận đối thủ là rất khó đánh bại dù Man City chưa từ bỏ hy vọng vô địch giải đấu lần thứ 3 liên tiếp. Ông nói:

“Liverpool là không thể ngăn cản được. Tôi biết khoảng cách hiện đang là rất xa. Các đội bóng của tôi luôn cố gắng đến cùng nhưng chúng tôi chấp nhận các đội khác có thể tốt hơn.”

Pep Guardiola
Pep Guardiola dành lời khen cho đối thủ của Man City

“Do đó, nếu không thể vô địch Premier League, chúng tôi sẽ cố gắng ở mùa giải tới. Đây không phải là lần đầu tiên trong 100 năm lịch sử, Man City không thể có được danh hiệu này.”


“Nếu chúng tôi không thể làm điều đó, tôi sẽ không nghỉ hưu nhưng tôi sẽ thất vọng. Bỏ cuộc không bao giờ có ở đội bóng này.”

Guardiola cũng ca ngợi lão tướng Fernandinho và khẳng định màn trình diễn của anh trước Chelsea hôm thứ 7 là không thể tin được. Ông nói thêm:

“Fernandinho có thể chơi ở đó. Anh ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời ở Anfield. Tôi thích Fernandinho chơi vị trí đó dựa theo những vấn đề mà chúng tôi có.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X