Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Man City không thể giành các danh hiệu nếu…”

Thứ Hai 12/09/2016 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều người tin Man City với đội hình như chiến thắng trong trận derby Manchester cũng đủ để hướng tới các danh hiệu mùa này song HLV Guardiola lại không nghĩ vậy.


Bước vào trận derby với Man United trên sân Old Trafford, Man City đã không có được sự phục vụ của một số trụ cột vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, với khả năng linh hoạt về chiến thuật cũng như sử dụng nhân sự sáng suốt của HLV Pep Guardiola, họ vẫn vượt qua kình địch một cách đầy thuyết phục với tỷ số 2-1.

Bong da hinh anh
Guardiola phủ nhận hài lòng với đội hình hiện tại

Ở đó, dù tiền đạo chủ lực Sergio Aguero bị treo giò nhưng sự thay thế mang tên Kelechi Iheanacho đã phát huy hiệu quả tuyệt đối với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Trong khi đó, một Fernandinho cơ động ở tuyến giữa rồi John Stones vô cùng phù hợp với lối chơi của Guardiola cũng làm người ta quên đi sự hiện diện của tân binh Ilkay Gundogan hay đội trưởng Vincent Kompany.

Có ý kiến cho rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha đủ sức chèo lái Man City tới thành công với nhân lực hiện nay. Nhưng trong một phát biểu mới đây, bất chấp đội bóng đang có thành tích toàn thắng cả 6 trận dưới triều đại mới của mình, Guardiola vẫn phủ nhận chuyện hài lòng với những gì đang diễn ra.

“Chúng tôi không thể giành được các danh hiệu mà không có được đầy đủ các cầu thủ của mình. Vì vậy, tôi mong Vincent Kompany và Ilkay Gundogan trở lại. Chúng tôi cần đến tất cả các thành viên. Nếu có thể, tôi muốn đến sân Old Trafford với đầy đủ những cầu thủ chủ chốt, hãy tin là như vậy.”

Guardiola Man City khong the gianh cac danh hieu neu… hinh anh 2
Những sự trở lại như của Gundogan rất có ý nghĩa với ông

Thực tế chỉ ra mùa giải này Man City phải thi đấu trên mọi đấu trường và chiều sâu đội hình sẽ mang lại thuận lợi cho họ. Chẳng nói đâu xa, ngay giữa tuần sau tức hơn 3 ngày sau cuộc đấu khốc liệt với M.U, Nửa xanh thành Manchester sẽ tiếp đón Borussia M’gladbach trong khuôn khổ lượt trận đấu tiên vòng bảng Champions League.

Aguero nhiều khả năng sẽ trở lại ở trận đấu tới trong khi Gundogan đang trong quá trình lấy lại thể lực. Còn về Kompany, Guardiola cho biết: “Kompany có một vấn đề với bắp chân và chúng tôi tin rằng đó là một chấn thương phức tạp. Anh ấy đã có thể tập luyện cùng toàn đội và tôi đã nghĩ rằng có thể chơi bóng chính thức. Nhưng theo các bác sĩ, với những gì đã xảy ra trong quá khứ, chúng tôi cần phải hết sức thận trọng.”

Guardiola tiết lộ lý do dùng Iheanacho ở derby Manchester
Kelechi Iheanacho đã tỏa sáng ở trận derby thành Manchester mới đây và HLV Pep Guardiola tiết lộ lý do chọn anh đá chính ở đại chiến.

Ý An



⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X