Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

500 triệu euro cũng không mua nổi 1 sao trẻ của Man City

Thứ Năm 10/10/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xem Phil Foden như người kế nhiệm của David Silva và sẽ không để anh rời Man City dù nhận về bao nhiêu tiền.

Có những sự chèo kéo dành cho sao trẻ 19 tuổi nhưng thuyền trưởng Man xanh khẳng định anh sẽ không đi đâu.

Foden không được đá chính


Phil Foden nổi lên từ cách đây 2 năm khi cùng U17 Anh vô địch thế giới. Tuy nhiên, từ đó tới nay, tiền vệ này vẫn chỉ được xem là phương án dự bị tại Man City.

500 triệu euro cũng không mua nổi Phil Foden của Man City hình ảnh
Phil Foden không được trọng dụng ở Man City

Cuộc cạnh tranh vị trí của Foden tại CLB chủ quản là rất khốc liệt. Từ đầu mùa 2019/20 tới nay, anh mới chỉ có đúng 1 lần vào sân từ ghế dự bị (10 phút cuối trước West Ham) sau 8 vòng đấu của Premier League.

Nhưng không rời Man City


Đã có những lời kêu gọi Foden tìm kiếm một CLB khác, có thể chỉ là dưới dạng cho mượn để có thêm cơ hội ra sân. Nhưng thần đồng xứ sương mù tỏ ra bình thản trước tình hình hiện nay. Còn HLV Guardiola, ông mới nói rõ ràng đây là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch tương lai của Man City và sẽ không để mất anh dù nhận được số tiền bao nhiêu.

“Foden nằm trong kế hoạch tương lai của Man City”, The Sun trích lời Guardiola. “Đó là cầu thủ duy nhất không thể bị bán trong bất kỳ trường hợp nào. Thậm chí có 500 triệu euro cũng không mua nổi. Foden sẽ không đi đâu.”

HLV Guardiola
HLV Guardiola khẳng định học trò sẽ không đi đâu

“Cậu ấy là người của Man City và chúng tôi sẽ không mang về bất kỳ ai khác cho vị trí đó. Khi David Silva ra đi, chúng tôi biết chính xác ai sẽ là ảo thuật gia mới của mình.”

Man City đã chứng kiến những cầu thủ hứa hẹn ra đi trong thời gian gần đây, với những Jadon Sancho và Brahim Diaz là minh chứng. Mặc dù vậy, Guardiola tin rằng Foden sẽ trung thành với nơi đã đào tạo anh và có sự kiên nhẫn cần thiết để trở thành một ngôi sao ở một trong những CLB lớn nhất thế giới.

“Foden lớn lên cùng chúng tôi. Anh ấy là một trong các thành viên của chúng tôi và trở đạt tới đẳng cấp xuất sắc - một trong những cầu thủ giỏi nhất Premier League. Một điều rõ ràng, Foden có một vị trí trên đội 1 Man City.”

“Tôi rất muốn biết liệu một HLV khác có cho anh ấy cơ hội phát triển hay cho mượn ở một nơi khác. Tôi không thích sử dụng đại Foden ở một số trận đấu nhất định mà không nghĩ đến tập thể. Anh ấy hiểu điều đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X