Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola chỉ ra cách giúp Man City đuổi kịp Liverpool

Thứ Tư 01/01/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói rằng Manchester City phải làm việc chăm chỉ hơn, chơi tốt hơn và cầu nguyện trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách với Liverpool.

Bên cạnh đó, HLV người Tây Ban Nha tự tin rằng trong tay mình vẫn là một đội hình đủ xuất sắc để cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Man City có sự sa sút


Man City đã giành được ngai vàng Premier League trong 2 mùa giải qua. Nhưng hiện tại, The Citizens đã thất thế trước Liverpool với 14 điểm kém hơn dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Pep Guardiola chỉ ra cách giúp Man City đuổi kịp Liverpool hình ảnh
Man City đánh rơi không ít điểm mùa này

Đội hình Man City mùa này bị xem là đã già nua hơn. Những chấn thương dài hạn của Aymeric Laporte và Leroy Sane cũng khiến họ thiệt quân.

Guardiola bảo vệ học trò


Khi được hỏi đội bóng của mình phải cải thiện điều gì để bắt kịp Liverpool, Pep Guardiola nói với các phóng viên: “Làm việc chăm chỉ hơn, chơi tốt hơn và cầu nguyện!”

“Man City có thể cạnh tranh với mọi đội bóng. Có một số điều mà chúng tôi không thể kiểm soát. Chúng tôi chỉ có thể làm những gì chúng tôi có thể làm.”

Pep Guardiola co 100 chien thang o Premier League nhanh nhat lich su
Pep Guardiola vẫn tự hào với các học trò

“Nhưng những vấn đề khác chúng tôi không thể kiểm soát, như những gì một đội bóng tuyệt vời như Liverpool đã làm cho đến nay và những vấn đề khác. Nếu các thành viên đều sung sức, chúng tôi có thể làm điều đó.”

Guardiola từ chối công nhận việc không mang về những bản hợp đồng mới trong cửa sổ chuyển nhượng mùa hè đã góp phần vào vấn đề của họ. Ông nói thêm: “Không, tôi nghĩ rằng đội hình hiện tại là tuyệt vời. Tôi yêu họ. Chúng tôi đã có vấn đề với chấn thương - những điều này đã xảy ra và Liverpool là không thể tin được.”

“Họ là những nhà vô địch châu Âu và chỉ đánh rơi 2 điểm. Chúng tôi chỉ biết chúc mừng họ. Tôi biết khoảng cách mà chúng tôi ở phía sau không đáng có, nhưng đó là thực tế.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X