Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nói không với thỉnh cầu của học trò

Thứ Bảy 28/04/2018 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không cho thủ môn Ederson cơ hội ghi bàn từ chấm đá phạt penalty trong những trận đấu Premier League còn lại mặc dù Man City đã sớm lên ngôi vô địch.

Thủ môn Ederson rất giỏi chơi chân và cộng thêm chất Brazil ngẫu hứng chảy trong huyết quản, chuyện tân binh Man City muốn dâng cao ghi bàn có lẽ không đến nỗi quá bất ngờ. Xét cho cùng, thần tượng của anh là đồng hương Rodrigo Ceni, người gác đền kiêm chuyên gia sút phạt xứ Samba.

Pep Guardiola khong cho phep thu mon Ederson da pen cho Man City hinh anh

HLV Pep Guardiola không cho phép thủ môn Ederson đá penalty cho Man City

Thậm chí mới đây khi Man City đã sớm lên ngôi vô địch Premier League và những trận đấu còn lại chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, thủ môn Ederson sẵn sàng bày tỏ nguyện vọng muốn được thực hiện một quả penalty để ghi bàn nếu có cơ hội. Anh mạnh dạn tự tin khẳng định mình là chuyên gia trên chấm 11m.

Tưởng chừng như thỉnh cầu của thủ môn Ederson được Pep Guardiola ủng hộ như các CĐV Man City đã hô vang tên anh trong trận đại thắng Swansea nhưng không, ông vừa dập tắt hy vọng của cậu học trò sinh năm 1993. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha:

“Điều đó sẽ không xảy ra. Chúng tôi sẽ có những cầu thủ khác thực hiện penalty. Cái chính ở đây là phải có sự tôn trọng đối thủ, tôn trọng giải đấu. Trong các trận giao hữu, Ederson có thể đá penalty nhưng tôi sẽ luôn nói không với cậu ấy khi đã cạnh tranh chính thức.”

Premier League vòng 36, Man City sẽ hành quân đến sân của West Ham với mục tiêu không gì ngoài tiếp tục chiến thắng. Thầy trò Guardiola cần thêm 6 điểm, 2 chiến thắng và 6 bàn thắng trong 4 trận đấu còn lại để phá vỡ mọi kỷ lục tương ứng hiện đang nắm giữ bởi Chelsea (95 điểm, 30 chiến thắng, 103 bàn thắng).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X