Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nói gì trước tin sắp ký hợp đồng với Juventus?

Chủ Nhật 10/03/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phủ nhận sắp rời Man City gia nhập Juventus. HLV người Tây Ban Nha khẳng định đó chỉ là những tin đồn thất thiệt bên ngoài sân cỏ.

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola sẽ không tới Juventus trong tương lai gần như những lời đồn. Hợp đồng của HLV người Tây Ban Nha với CLB chủ quản còn 2 năm nữa mới đáo hạn.

Man City của Guardiola mới đánh bại Watford 3-1 tại vòng 30 Premier League để củng cố vị trí dẫn đầu. Ở trận này, Raheem Sterling là người hùng của họ với một cú hat-trick trên sân Etihad. Qua đó, Man City tạm nới rộng cách biệt với đội nhì bảng Liverpool trước khi họ tiếp đón Burnley tối nay.

Raheem Sterling Man City 3-1 Watford
Man City đánh bại Watford với tỷ số 3-1

Trong trận đấu này, Guardiola nhận được nhiều sự chú ý hơn thường lệ. Truyền thông Italia những ngày gần đây loan tin ông có liên hệ với Juventus và sẽ gia nhập CLB này nếu họ tiếp tục lỡ hẹn với Champions League mùa này. Hiện Bianconeri đối mặt cửa hẹp khi đã thua 2-0 trên sân Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 giải đấu.

Còn Man City, dù vẫn đang mơ về cú ăn 4 ở mùa này song tương lai của họ là rất u ám. Cách đây ít hôm, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) thông báo rằng họ đang điều tra những động thái làm ăn có thể vi phạm luật công bằng tài chính của Nửa xanh thành Manchester.

Chính Guardiola thừa nhận án phạt bao gồm việc bị cấm thi đấu ở Champions League với Man City là có thể xảy ra. Dù vậy, nhà cầm quân 48 tuổi cũng phản bác thông tin sắp chia tay Man City để đến Juventus.

Aguero khien Pep Guardiola phai ngo ngang

Pep Guardiola phủ nhận sắp rời Man City gia nhập Juventus


“Tôi biết rằng các mạng xã hội rất có ảnh hưởng nhưng tôi không hiểu tại sao các tờ báo lớn nói rằng tôi sẽ đến Italia”, Guardiola nói với các phóng viên. “Tôi còn 2 năm hợp đồng tại đây và sẽ không đi đâu trừ khi họ sa thải tôi. Tôi hy vọng sẽ ở đây thêm 2 năm và có thể là tự động gia hạn 1 năm nữa.”

“Tôi không hiểu tại sao ai đó đã tung tin trên các mạng xã hội và tất cả đều tin điều đó sẽ xảy ra. Họ đã không cố gắng gọi cho Man City, cho Juventus, cho người đại diện của tôi. Tôi xin lỗi nếu chúng làm ảnh hưởng đến Allegri. Tôi còn hợp đồng và sẽ không đến Juventus ít nhất trong 2 mùa tới.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X