Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nói gì khi Yaya Toure tỏa sáng giải cứu Man City

Chủ Nhật 20/11/2016 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từng "đì" Yaya Toure nhưng Pep Guardiola thừa nhận ông chẳng thể yêu cầu hơn từ học trò khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã đánh dấu sự trở lại theo cách đầy ấn tượng.

 
Khi Guardiola đến Man City, Yaya Toure lập tức mất cơ hội đá chính khi Pep thừa nhận sẽ chỉ xem xét nếu người đại diện của tiền vệ 33 tuổi không can thiệp vào chuyện nội bộ của đội bóng. Từ đầu mùa giải, Yaya Toure mới có 2 trận ra sân cho Man City.
 
Guardiola hai long khi Yaya Toure toa sang giai cuu Man City.
Guardiola hài lòng khi Yaya Toure tỏa sáng giải cứu Man City.

Trong lần hiếm hoi được Pep Guardiola trao cơ hội, Yaya Toure đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp để Man City giành trọn 3 điểm với chiến thắng 2-1 trên sân của Crystal Palace. Điều khiến nhiều người quan tâm là phản ứng của Guardiola bởi chính ông là người đã tước đi cơ hội ra sân của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.
 
Trên trang chủ của Man City, Pep Guardiola cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc với Yaya Toure bởi anh ấy là người đàn ông tốt. Cân nặng của Yaya Toure ở mức hoàn hảo và chẳng cần phải nghi ngờ về đẳng cấp của anh ấy. Từ tính cách lẫn đẳng cấp, anh ấy có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí".
 
"Tôi thấy hạnh phúc thay cho anh ấy và gia đình. Chúng tôi giờ sở hữu thêm một người có thể giúp toàn đội đạt đến mục tiêu của mùa giải. Trong hai tháng qua, Yaya Toure luôn thể hiện tốt trên sân tập. Cách cư xử của anh ấy hoàn hảo, các đồng đội rất yêu quý Yaya Toure. Anh ấy sẽ giúp tôi có thêm cơ sở để xoay tua đội hình".
 
Bản thân Yaya Toure tỏ ra rất hưng phấn sau khi lập cú đúp: "Tôi là người chuyên nghiệp và luôn muốn cải thiện qua từng trận đấu. Tôi đã chuẩn bị tinh thần và biết rằng một ngày nào đó, Guardiola sẽ cần mình. Bạn phải luôn giữ được sự chuyên nghiệp". 

Thong so tran dau Crystal Palace 1-2 Man City
Thông số trận đấu Crystal Palace 1-2 Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X