Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nói gì khi Man City đá hỏng penalty hai lần trong một trận

Chủ Nhật 16/10/2016 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola buộc phải thừa nhận rằng ông bất lực khi chứng kiến các học trò đá hỏng phạt đền hai lần chỉ trong một trận đấu.

 
Được thi đấu trên sân nhà, Man City hoàn toàn có thể giành chiến thắng khi được trọng tài trao cho hai lần đá phạt đền. Tuy nhiên trong cả hai lần thực hiện, Kevin De Bruyne rồi Sergio Aguero đều đá hỏng khiến Man City phải trả giá.
 
Guardiola noi gi khi Man City da hong penalty hai lan trong mot tran hinh anh
HLV Pep Guardiola thừa nhận chẳng thể bắt các cầu thủ tập đá penalty.

Nhờ hai lần đá hỏng penalty của Man City, Everton mới có được một trận hòa khi Lukaku ghi bàn mở tỉ số trước khi Nolito ấn định tỉ số 1-1. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông chẳng thể cải thiện khả năng đá phạt đền của các học trò.
 
Chia sẻ về những bài tập đá phạt đền, HLV Guardiola cười rồi nói: "Tôi không có thời gian để cho các cầu thủ tập luyện tất cả khi 70 đến 80 phần trăm trong số họ trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Thế nên khi họ trở về tập trung đầy đủ trong hai ngày gần đây, chúng tôi chỉ ưu tiên cho một số bài tập",
 
"Bạn có thể tập đá phạt đền nhưng chẳng ai làm thế cả. Khi đá tập, chẳng bao giờ có áp lực. Giống như khoảnh khắc đá phạt đền ở chung kết Champions League, bạn sẽ phải đối diện với áp lực lớn khi đó là khoảnh khắc quyết định".
 
"Đó mới là penalty. Khi chúng tôi được hưởng phạt đền, chỉ cần một cầu thủ tiến lên và nói 'để tôi đá cho'. Thế là đủ rồi".
 
N.D
 
► Xem thêm KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X