Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nghĩ sao về lịch đấu dày đặc tại nước Anh?

Chủ Nhật 06/01/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mới trải qua một loạt trận đấu liền kề và đầy khó khăn. Dù vậy, HLV Pep Guardiola phát biểu về lịch thi đấu Man City lại không tỏ ra oán trách những người có trách nhiệm.

Man City lâm vào thế khó


Tháng 12 trôi qua để lại nhiều nỗi buồn cho các thành viên Manchester City. Chuỗi trận dày đặc đợt Giáng sinh và đầu năm mới thường niên tại Anh khiến họ lao đao. Dù đã trang bị chiều sâu lực lượng đáng nể, Man City vẫn không tránh khỏi những cú sảy chân.

Bên cạnh những chấn thương, phần còn lại của đội chủ sân Etihad tỏ ra mệt mỏi mỗi khi ra sân. Đó là lý giải cho việc có thời Man City chơi 4 trận tại Premier League thì thua tới 3 và tụt lại phía sau Liverpool. Dù đã đánh bại đội dẫn đầu giải trong trận đấu đầu năm 2019 với tỷ số 2-1, khoảng cách giữa hai đội vẫn còn 4 điểm.

HLV Pep Guardiola phát biểu về lịch thi đấu Man City hình ảnh

HLV Pep Guardiola phát biểu về lịch thi đấu Man City


Guardiola không cảm thấy phiền


Sau chiến thắng quan trọng trước Liverpool, HLV Pep Guardiola ngoài ngợi khen các học trò cũng dành lời cảm ơn tới người hâm mộ tại Etihad. Ông tâm sự “CĐV gần gũi với chúng tôi hơn bao giờ hết kể từ khi tôi tới đây”.

Trước mắt Man City sẽ tiếp tục là những trận đấu nối tiếp nhau khi họ lần lượt gặp Rotherham United ở vòng 3 FA Cup và gặp Burton Albion ở bán kết League Cup. Dù phải cày ải trên 4 mặt trận khác nhau, Guardiola thừa nhận không cảm thấy khó chịu.

“Nếu được, tôi muốn có 2 tháng nghỉ lễ”, HLV người Tây Ban Nha nói thêm. “Thời gian này thực sự khó khăn nhưng đó là thực tế không thể phủ nhận. Chúng tôi muốn trở thành một CLB hàng đầu của hàng đầu và không thể từ chối bất cứ trận đấu nào, bất cứ giải đấu nào.”

“Tôi không biết chúng tôi sẽ kết thúc thế nào tại Premier League. Nhưng tôi hài lòng với những gì đang có. Chúng tôi đã có đủ đội hình với De Bruyne và Gundogan đã trở lại. Sẽ có sự xoay vòng để mọi người cùng ra sân. Không còn cách nào khác.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X