Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nạt nộ sao Southampton vì thói câu giờ

Thứ Năm 30/11/2017 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha tiết lộ thái độ cáu gắt thẳng mặt tiền vệ Nathan Redmond sau trận thắng kịch tính vừa qua của Man City.

Lần thứ hai trong vòng ít ngày, Man City vất vả nhưng thể hiện bản lĩnh của mình khi đánh bại các đối thủ khó chịu trong thời gian bù giờ. Raheem Sterling tiếp tục đóng vai người hùng sau phút 90 với cú cứa lòng ngoài vòng cấm hoàn hảo tung lưới Southampton, khiến HLV Pep Guardiola không thể giấu nổi sự phấn khích tột độ của mình.

Pep Guardiola nat no sao Southampton vi thoi cau gio hinh anh
Pep Guardiola tức giận với thói câu giờ của các cầu thủ Southampton

Tuy nhiên bên cạnh niềm sướng vui với chiến thắng kịch tính của đội nhà, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn ra mặt thể hiện thái độ cáu gắt với các cầu thủ đối phương. Sau trận Man City 2-1 Southampton, Pep Guardiola cũng đã lên tiếng giải thích lý do ông chạy theo to tiếng thẳng mặt tiền vệ Nathan Redmond.

Phát biểu của cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich: “Tôi khen Nathan Redmond là một cầu thủ tài năng, đặc biệt trong những tình huống 1v1, nhưng đồng thời nó cũng bị cậu ta lãng phí trong thời gian cuối trận như những cầu thủ Southampton còn lại. Họ dường như không muốn chơi bóng đá, lúc nào cũng 10 người co cụm trong vòng cấm địa và đã có tư tưởng câu giờ thậm chí từ phút thứ 9. Tôi sao có thể vui đây khi trận đấu bị giết chết như vậy?”

Thêm một chiến thắng kịch tính, Man City củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Premier League với 8 điểm bỏ xa hàng xóm Man Utd. Với phong độ thăng hoa không điểm dừng như hiện tại, 3 điểm trong màn tiếp đón West Ham cuối tuần này hoàn toàn trong tầm tay thầy trò Pep Guardiola.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X