Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola vẫn chưa hài lòng với phong độ ấn tượng của Sterling

Thứ Hai 29/08/2016 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola mới bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến Raheem Sterling tỏa sáng trước West Ham song cho rằng đó chưa phải là màn trình diễn tốt nhất của anh từ đầu mùa.


Tiền vệ Raheem Sterling đã trở thành người hùng của Manchester City hồi cuối tuần khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước West Ham tại vòng 3 Premier League. Dù vui mừng khi học trò đã tỏa sáng song HLV Pep Guardiola cho biết đây chưa phải màn trình diễn ấn tượng nhất của Sterling kể từ đầu mùa.

Guardiola van chua hai long voi phong do an tuong cua Sterling hinh anh
Guardiola tin Sterling có thể làm tốt hơn trước West Ham

“Tôi không làm gì đặc biệt cả. Tôi chỉ cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho tất cả các cầu thủ”, Guardiola nói. “Sterling đã ghi được 2 bàn thắng, điều đó là tốt nhưng đối với tôi những trận trước đó anh còn chơi hay hơn. Trong hiệp 1 dù đã ghi bàn song anh đã không giành được bóng nhiều như những trận trước đó. Dĩ nhiên chúng tôi rất hài lòng về tinh thần của Sterling. Anh ấy rất năng động, quyết tâm cả khi có và không có bóng. Tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến anh chơi tốt.”

Sterling chuyển tới Man City từ Liverpool đầu mùa trước với mức giá lên tới 49 triệu bảng song đã nhanh chóng bị đánh giá là một hợp đồng thất bại. Trước áp lực lớn, cầu thủ 21 tuổi đã không chứng minh được khả năng và trải qua quãng thời gian khó khăn tại sân Etihad. Dưới bàn tay huấn luyện của Guardiola, Sterling đang dần “lột xác” và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất sau 3 vòng đầu tiên của Premier League.

Với Guardiola, mức giá 49 triệu bảng nói trên phản ánh đúng tài năng của Sterling. “Tôi chỉ cố gắng để giúp đỡ Sterling, nói rằng anh sẽ nhận được bóng thường xuyên hơn nếu giữ nguyên vị trí của mình. Sau đó, là tài năng của cầu thủ này”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết. “Khi Man City mua cầu thủ này với một số tiền lớn, đó là vì tài năng của anh. Tôi mừng cho anh ấy, cho chúng tôi và cho ĐTQG Anh.”

Thi đấu thăng hoa, Sterling lập tức nịnh Pep Guardiola
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Raheem Sterling vừa lập được một cú đúp ấn tượng để giúp Man City đánh bại đối thủ khó chơi West Ham. Và sau trận đấu, tiền vệ 22 tuổi...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X