Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: ‘MU là đội bóng mạnh nhất châu Âu khi…’

Thứ Hai 06/01/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola của Man City tin rằng Man United là một trong những đội bóng mạnh nhất ở châu Âu khi họ có nhiều khoảng trống.

HLV người Tây Ban Nha đã ca ngợi tốc độ và sức chịu đựng của Quỷ đỏ, đội chơi phản công rất hay.

Man City chuẩn bị gặp MU


MU tự hào sở hữu một hàng tấn công giàu tốc độ trong mùa giải này với sự góp mặt của Marcus Rashford, Daniel James và Anthony Martial. Bộ ba này đều rất nhanh nhẹn và Pep Guardiola đặc biệt cảnh giác với mối đe dọa mà họ có thể mang lại.

Pep Guardiola ‘MU là đội mạnh nhất châu Âu khi…’ hình ảnh
Pep Guardiola đánh giá cao tốc độ của MU

Vào đêm thứ 3 tới, Man City của Guardiola sẽ hành quân tới sân Old Trafford ở lượt đi vòng bán kết Carabao Cup. Ông nói với phóng viên: “Tất nhiên, ở Old Trafford mọi thứ sẽ khá khác biệt. Nhưng đó là một đội được xây dựng dựa trên sự vận động.”

Guardiola chỉ ra điểm mạnh đối thủ


“Nếu để họ có nhiều khoảng trống, đó là một trong những đội hay nhất không chỉ ở Anh, tôi nghĩ như vậy. Họ có nhiều cầu thủ giàu tốc độ như James, Greenwood, Martial, Rashford hay Lingard.”

“Tôi đã thấy đội hình họ trước Wolves với rất nhiều thay đổi nên tôi đoán họ sẽ tập trung vào đâu. Nhưng đó là 2 lượt trận, chúng tôi phải đến Old Trafford trước và mong có kết quả tốt trước khi trở lại sân nhà trước khán giả của mình.”

“Người hâm mộ mong chúng tôi lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn năm thứ 3 liên tiếp. Tôi có cảm giác họ sẽ giàu năng lượng, không ngừng chạy và chúng tôi cần giảm thiểu những sai lầm trong quá trình làm bóng và chuẩn bị tốt cho điều đó.”

“Nhưng chúng tôi cần chơi theo cách của mình và tôi sẽ không chỉ chuẩn bị phá lối chơi của đối thủ. Chúng tôi phải đến Old Trafford và cố gắng ghi bàn. Chúng tôi phải chơi theo cách của mình và cố gắng để có kết quả tốt.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X