Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola muốn kéo “siêu trung vệ” tới Man City, nhưng…

Thứ Bảy 25/04/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola rất muốn đưa Leonardo Bonucci tới Man City vào mùa hè này để tăng cường sự chắc chắn của hàng thủ.

Tuy nhiên, Juventus lại không có ý định bán một trong những trụ cột quan trọng nhất của mình.

Bonucci còn hợp đồng dài hạn

Leonardo Bonucci đã trải qua 13 năm khoác áo Juventus. Anh có tổng cộng 372 trận ra sân, cùng họ giành 14 danh hiệu lớn. Cầu thủ 32 tuổi này đã bất ngờ gia nhập Milan năm 2017 bởi mâu thuẫn với HLV Max Allegri.

Guardiola muốn kéo Leonardo Bonucci tới Man City, nhưng… hình ảnh
Bonucci được Man City quan tâm

Nhưng chỉ 1 năm sau, Bonucci đã trở lại Juventus. Không mất nhiều thời gian, trung vệ lão luyện người Ý đã thể hiện đẳng cấp và được tưởng thưởng bằng hợp đồng mới vào tháng 11 năm ngoái.

Giao kèo của Bonucci với Juve còn thời hạn tới tận năm 2024. Bianconeri đã sắp sẵn viễn cảnh cầu thủ này giải nghệ tại chính CLB.

Man City muốn chiêu mộ

Man City đang có kế hoạch đẩy đi những John Stones và Nicolas Otamendi sa sút phong độ đáng kể mùa 2019-20. Pep Guardiola là người người rất ngưỡng mộ tài năng của Bonucci và có ý định đưa anh về The Citizens.

Sarri
Sarri không muốn trụ cột Juventus ra đi

Man City đang thiếu một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự thay thế Vincent Kompany và tin tưởng tuyển thủ Ý sẽ làm được điều đó. Nhưng Juve không sẵn sàng chia tay Bonucci vào lúc này.

HLV Maurizio Sarri muốn Bonucci làm trụ cột của Juventus, thúc đẩy những trung vệ trẻ Matthijs de Ligt và Merih Demiral phát triển trong bối cảnh Giorgio Chiellini sắp bước sang tuổi 36 và hợp đồng chỉ còn thời hạn hết mùa này.

Daniele Rugani cũng được hoạch định sẽ rời Juventus hè này và nếu bán Bonucci, bài toán khó khăn ở trung vệ sẽ được chuyển từ Man City sang họ. Guardiola có thể sẽ phải nhắm một cầu thủ khác để tìm lại sự chắc chắn.

Những Dayot Upamecano (RB Leipzig), Milan Skriniar (Inter Milan) và Kalidou Koulibaly (Napoli) là những sự dự phòng của Man City. Dĩ nhiên, sau cuộc khủng hoảng tài chính mà đại dịch Covid-19 mang lại sẽ khiến Nửa xanh thành Manchester thận trọng hơn trong các đề nghị.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X