Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola mở cửa ở lại Man City cho sao bị lãng quên

Thứ Hai 30/11/2020 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định John Stones vẫn còn cơ hội tại Man City nếu tiếp tục gây ấn tượng.
Tương lai của Stones bị nghi ngờ

Guardiola mở cửa ở lại Man City cho John Stones  hình ảnh
Stones chơi 2 trận liên tiếp cho Man City

Mùa hè vừa qua, Man City đã đưa về hai trung vệ Ruben Dias và Nathan Ake với giá tổng cộng 102 triệu bảng nhằm giải quyết điểm yếu nơi hàng phòng ngự mà đã tác động tiêu cực đến thành tích đội bóng mùa trước.

Sự hiện diện của hai gương mặt mới đã khiến tương lai của John Stones trở thành dấu hỏi lớn bởi hiện giờ Man xanh không thiếu trung vệ. Ngoài bộ đôi Dias vs Ake thì còn đó Laporte thi đấu ổn định rồi tài năng trẻ triển vọng Eric Garcia. Ngay cả Fernandinho lúc cần thiết có thể đóng thế hoàn hảo ở trung tâm hàng thủ.

Guardiola lên tiếng về tương lai của Stoke


Dù vậy, Stones đã gây ấn tượng khi được bố trí đá chính ở 2 trận gần nhất của Man City trước Olympiacos và Burnley mà chung cuộc Man xanh chẳng những toàn thắng mà còn giữ sạch lưới. Dường như HLV Guardiola vẫn muốn dành cơ hội cho Stones.

Pep Guardiola
Guardiola để ngỏ cơ hội cho anh chơi tại Man City

Trước báo giới, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ: “Stones mới được chơi 2 trận liên tiếp. Đó là chuyện rất khó xảy ra vào mùa trước, một phần vì yếu tố chuyên môn nhưng phần nhiều do cậu ta gặp chấn thương”.

“Thật tốt khi chứng kiến Stones đã có được sự tập trung cao độ và không mắc bất kỳ sai lầm nào khi được ra sân. Đối với hàng thủ thì yêu cầu tiên quyết là không được phép phạm sai sót dù nhỏ nhất".

"Không quá khó để đoán cảm xúc của Stones khi được thi đấu. Tôi luôn đánh giá kỹ càng màn trình diễn, sự thể hiện và đóng góp của các cầu thủ cho đội bóng. Ai xuất sắc tất nhiên sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn".

“Những người còn lại buộc phải chờ đợi thời cơ đến và bản thân họ cũng phải chiến đấu để giành lấy cơ hội. Khi nó đến, hãy làm tốt nhất có thể. Chẳng ai là bất khả xâm phạm ở đội bóng".

Đêm thứ 3 này, Man City sẽ tới Bồ Đào Nha gặp Porto ở vòng bảng Champions League. Tại bảng C, họ đang dẫn đầu với 12 điểm tối đa sau 4 lượt trận và đã chắc chắn có vé đi tiếp.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X