Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola mỉa mai Tottenham là "đội bóng 1 người"

Thứ Hai 02/10/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha nhận diện những đối thủ cạnh tranh chính trên đường đua vô  địch Premier League năm nay, từ bại tướng mới nhất Chelsea, hàng xóm Man Utd đến “đội Harry Kane”.

Đánh bại ĐKVĐ Chelsea ngay trên sân khách một cách xuất sắc và thuyết phục, Manchester City trở lại ngôi đầu Premier League mà giờ đây có thể công nhận họ xứng đáng hơn ai hết. Dẫu vậy thì đương nhiên, hiện tại vẫn là thời điểm quá sớm để nói trước được điều gì và Pep Guardiola đủ hiểu để duy trì sự cẩn trọng, dè chừng nhất định với các đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch.

Guardiola mia mai Tottenham la doi bong 1 nguoi hinh anh
Pep Guardiola mỉa mai Tottenham là "đội bóng 1 người"

Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng Chelsea 0-1 Man City: “Chúng ta mới kết thúc tháng Chín mà thôi. Mùa giải trước, Chelsea đã có giai đoạn thắng 13 trận liên tiếp. Họ gần như bất khả chiến bại và lên ngôi vô địch với rất ít trở ngại. Tất nhiên sang năm nay họ phải chơi thêm ở cúp Châu Âu. Cuộc đua vì vậy trở nên phức tạp hơn thay vì Chelsea một mình một ngựa như năm ngoái.”

“Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không thể bỏ qua Man Utd của Jose Mourinho. Đây đúng là một đội bóng của ông ấy, tranh chấp tay đôi quyết liệt và tốc độ trong những pha phản công. Những gì MU đã và đang làm được tới giờ cũng rất ấn tượng.”

“Cả đội bóng của Harry Kane nữa, người cứ đều đặn ghi 2-3 bàn/trận. Đó cũng là một địch thủ đáng gờm và rất khó khăn cho chúng tôi.” Guardiola tỏ ý mỉa mai Tottenham như đội bóng 1 người khi chỉ biết phụ thuộc vào Harry Kane, tiền đạo người Anh kết thúc tháng Chín bùng nổ của mình với 13 bàn/8 trận cho CLB và ĐTQG.

Sau đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế tới đây, Man City có cơ hội bứt phá khỏi Man Utd thay vì chỉ hơn hiệu số bàn thắng như hiện tại. Thầy trò Pep Guardiola chỉ phải tiếp đón Stoke City trên sân nhà, trong khi hàng xóm hành quân đến Anfield và làm khách của đại kình địch Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Tottenham 0-1 Arsenal: Bàn thắng của Micky van de Ven bị từ chối (Hiệp 1)

Trực tiếp Tottenham 0-1 Arsenal: Bàn thắng của Micky van de Ven bị từ chối (Hiệp 1)

Trực tiếp Tottenham 0-1 Arsenal: Bàn thắng của Micky van de Ven bị từ chối (Hiệp 1)

Tottenham không nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch nhưng lại là đội bóng nắm quyền định đoạt ngôi vương của bóng đá Anh mùa này. Sau trận derby với Arsenal, Spurs còn 2 trận đấu quan trọng với Liverpool và Man City.

Xem thêm
top-arrow
X