Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “May mà Man City không phải trả giá trước Watford!”

Thứ Tư 05/12/2018 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu sau trận Watford 1-2 Man City. HLV người Tây Ban Nha thừa nhận đội bóng của mình đã có quãng hơn 20 phút cuối không tốt trước Watford và thật may là không phải trả giá.
 

Man City chơi không tốt về cuối trận


Làm khách tại sân Vicarage Road của Watford trong khuôn khổ vòng 15 Premier League, Man City đã giành chiến thắng 2-1. Họ có 2 bàn thắng của Leroy Sane và Riyad Mahrez song cũng đã phải sống trong những phút giây lo lắng về cuối trận bởi sự vùng lên của đội chủ nhà.

Thật may là Man City cũng chỉ phải chịu 1 bàn thua duy nhất của Abdoulaye Doucoure phút 85. Pep Guardiola phát biểu sau trận Watford 1-2 Man City đã thúc giục các học trò rút ra bài học sau sự run rẩy những phút cuối.

Sane an dinh ty so Watford 1-2 Man City
Man City giành chiến thắng trước Watford trên sân khách

Trong những phút cuối, mọi thứ đều có thể xảy ra. Nhưng chúng tôi đã chơi 65, 70 phút ở đẳng cấp cao nhất và tinh thần nhiệt tình. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội”, thuyền trưởng Man City nói. “Mùa giải trước, chúng tôi đã chiến thắng trước Southampton phút 95 và West Ham trong phút cuối cùng.


Đó là bóng đá. Bạn phải chấp nhận thực tế khi không thể ghi bàn thứ 3 và nhận nhiều áp lực trong những phút cuối. Ở những trận cầu như vậy, bất cứ điều gì có thể xảy ra. Nhưng nhìn chung, 3/4 thời gian thi đấu chúng tôi đã làm tốt.

Bạn không khi nào được mất tập trung. Cho đến giây cuối cùng, khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, phải phải tiếp tục cố gắng và cố gắng.


HLV Pep Guardiola
HLV Guardiola muốn học trò rút ra bài học


Chưa rõ tình trạng Aguero


Tiền đạo Sergio Aguero thêm một lần bỏ lỡ trận đấu của Man City, trước Watford là Bournemouth do chấn thương. Đến giờ, Guardiola thừa nhận vẫn chưa chắc chắn anh có thể trở lại ở đại chiến với Chelsea thứ 7 này hay không: “Ở thời điểm này, tôi không rõ. Ngày mai (thứ 4), các bác sĩ sẽ thông báo với tôi
”.

Dù vậy, Guardiola bày tỏ sự tự tin với vấn đề của Vincent Kompany, người phải rời sân giữa chừng trước Watford: “Đó chỉ là một vết đau. Cậu ấy ổn.

Xem lại video tổng hợp trận Watford 1-2 Man City:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X